Serum Kumanon- đặc trị quầng thâm mắt lâu năm

Khi bạn có thói quen thức khuya cũng đồng nghĩa với việc xuất hiện quầng thâm ở mắt. Khi xuất hiện quần thâm sẽ khiến bạn luôn có cảm giác mệt mỏi, thiếu sức sống và trông già hẳn đi. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, vậy nên các nàng hãy trị quầng thâm càng nhanh càng tốt nhé. Trên thị trường, có nhiều sản phẩm trị quần thâm ở mắt, nhưng mới đây "nổi" lên cả là "em" serum Kumanon Nhật Bản. Vậy serum mắt này có thực sự tốt như lời đồn đại. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com nhé.

1. Thành phần

Không chỉ đơn thuần là mỹ phẩm thông thường mà Kumamon Pinkpoint Serum được sản xuất theo tiêu chuẩn của Dược mỹ phẩm Nhật Bản đấy. Là một sản phẩm theo tiêu chí 6 không đó là không cồn, không paraben, không dầu khoáng, không chất tạo màu và không hương liệu. Bởi vậy, sản phẩm rerum mắt này rất an toàn khi sử dụng ở vùng da nhạy cảm là mắt. Hơn nữa, trong sản phẩm này còn chứa thêm thành phần arbutin và tranexamic acid luôn được biết đến có công dụng ngăn ngừa vết nám hay tàn nhang. Không chỉ đơn thuần có công dụng như các kem mắt thông thường mà serum này còn giúp quầng mắt ở bạn sáng màu hơn cũng như là quầng thâm sẽ biến mất dần dần.

2. Bao bì

Là dạng serum nên lỏng hơn dạng kem nhiều, được chứa trong tuýp trắng nhỏ gọn rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Khi đựng trong dạng tuýp thì bạn có thể điều chỉnh được lượng serum mà mình muốn lấy hơn là dạng hũ.

3. Cách sử dụng serum dưỡng mắt

Sử dụng mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ. Dùng ngón áp út để massage nhẹ nhàng ở xung quanh vùng mắt. Chú ý rằng, bạn không nên thoa nhiều, mỗi lần sử dụng chỉ nên lấy một lượng nhỏ bằng hạt gạo. Tuyệt đối không đuwọc thoa ngay sát mắt mà bạn hãy thoa cách mắt ít nhất là 1cm, khi thoa sát mắt rất dễ làm mắt bị tổn thương, có thể bỏng rát, sưng phồng vào hôm sau. Một điểm khác biệt với các kem mắt khác đó là với serum này bạn có thể sử dụng ở đuôi mắt, hai bên cánh mũi hay gò má để làm sáng da nữa đấy.

Nhiều nàng vẫn nghĩ rằng chỉ cần kem che khuyết điểm là có thể giấu nhẹm đi đôi mắt "gấu trúc" rồi nhưng điều đó chỉ là biện pháp tạm thời thôi. Bởi nếu bạn không trị quầng thâm mắt nhanh chóng mà cứ để vậy sẽ chỉ làm cho thâm lại càng thâm hơn mà thôi. Không chỉ có thể, nếu trị quần thâm mắt đi rồi, nàng không phải lúc nào cũng makeup, có thể để mặt mộc tự nhiên, rạng ngời. Hơn nữa, dưỡng mắt là bước quan trọng, không thể bỏ xót được. Thế nên, mỗi cô gái hãy đừng chủ quan coi nhẹ việc trị quầng thâm ở mắt nhé. Và hãy đầu tư cho bản thân một sản phẩm dưỡng mắt chất lượng tốt, giá cả hợp lý, an toàn để khôi phục lại vẻ đẹp long lanh cho đôi mắt nhé.

Chưa có câu trả lời nào