Xin hỏi chút về LG HT503PH??

Em moi choi hd hien tai da co dau phát hd va lcd,em muon mua dan aio co du dk xem phim hd la chinh,lang thang tren nhieu dd thay co bo lg hy503ph la hop tui tien,co bac nao dung qua roi cho em xin it danh gia chi tiet.cam on cac bac nhieu. ps:do mat dien em vao dd bang dt nen ko danh dc tv co dau mong cac bac thong cam.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, mình xin có vào lời góp ý với bạn như sau:
1. Mình đồng ý với bạn dr. dre là bộ Logitech Z5500 chắc chắn hay hơn, nhưng giá chắc chắn cũng cao hơn và hiện tại đúng như bạn nói là khó mua và dễ mua phải hàng REF.
2. Mình cũng giống bạn, ít tiền, mê HD và cũng đã mua dàn LG HT 503PH này, về thiết kế thì khỏi bàn, quá đẹp luôn, trưng phòng khách thì Z5500 thua xa do loa nhỏ mà sub lại to tổ chảng. Về âm thanh thì mình hoàn toàn yên tâm tư vấn cho bạn vì bạn có nhu cầu chủ yếu là xem phim. Xem phim với dàn này khỏi nghĩ luôn, quá xứng đáng với số tiền ít ỏi mà đạt được chất lượng như vậy, khi xem phim mình chỉ vặn vol đến 18 thôi là đã rung nhà rồi, xem rất là hồi hộp, tuy nhiên nếu bạn nghe nhạc thì chỉ gọi là tạm được thôi.

Ví dụ lấy thang điểm 10 để chấm thì (cái này là đánh giá chất âm so với số tiền bỏ ra và với dòng AIO cùng giá thôi các bác đừng chém em nhá) theo cá nhân mình cảm nhận:
Xem phim: đạt tầm 8 - 9 điểm
Nghe nhạc: 5-6 điểm (tuy nhiên xem DVD thúy nga mà có DD hoặc DVD nào có DTS cũng hoành tráng phết nhá, nhạc ở đây là nhạc 2 kênh, nhạc tiếng thôi)

Tiếp theo nữa phải nói đến 2 cái Sur của nó thiết kế nhỏ gọn treo tường được -> dễ bố trí hơn, công suất không thay đổi (bằng loa FRONT) DVD thì thấy ghi là up scan lên full HD 1920x1080 nhưng mình thấy vẫn thua so với xem trên HD box của mình, tuy nhiên vẫn khá nét nhé. Và 1 điểm nữa là DVD tích hợp Reciever giải mã DTS từ HD box ngon lành, mình dùng EAGREAT R2A.

Khen nhiều quá, giờ là điểm mình không hài lòng:
Bass khi nghe nhạc hơi bị phình phình, không được gọn
Loa Front cao quá, nếu để dưới đất thì ok, nhà mình phải để lên tủ cao 50cm nên hơi cao so với tai
Không chỉnh được EQ vì nhiều lúc thấy bass hơi thừa muốn chỉnh xuống mà ko cho chỉnh, chỉ có 1 số EQ sẵn có. nhưng được cái EQ VIRTUAL nghe hay cực kỳ, tiếng to hơn , đanh chắc hơn, nhưng chỉ khi xem phim HD mới có, nghe nhạc lại không có mới ức

Tóm lại: Nếu bạn thích dòng AIO, số tiền bỏ ra chỉ có thế, bạn là người mới chơi HD như mình, không gian bố trí loa không thể để 4 loa cột (giống mình luôn) thì BẠN MUA BỘ LOA NÀY LÀ ĐÚNG ĐẮN.