Khi con trai tôi cắm máy nghe nhạc MP4 vào máy vi tính để chép các bản nhạc vào, sau đó máy vi tính của tôi gặp sự cố:khi khởi động nó đòi paswork?

Khi con trai tôi cắm máy nghe nhạc MP4 vào máy vi tính để chép các bản nhạc vào, sau đó máy vi tính của tôi gặp ngay sự cố: mỗi khi khởi động nó đòi pasword, tôi đã chỉnh sửa xong. Biết máy nghe nhạc đã bị vi rút, tôi đã dùng nhiều phần mềm diệt vi rút để quét nhưng không chương trình nào phát hiện được. Vậy tôi phải làm sao để diệt con này. Có bạn nào biết chỉ tôi với, cám ơn rất nhiều. Vì tuổi tôi hơi "bị lớn" nên các bạn hướng dẫn xin hướng dẫn tận tình và rõ từng bước làm. Một lần nữa xin cám ơn!
nguyen loan anh
nguyen loan anh
Trả lời 15 năm trước
Có vài thông tin anh cung cấp chưa rõ lắm nên memofit xin phép hỏi tiếp nhé. 1. Máy MP4 của anh thuộc hiệu gì vậy? Lý do: Mỗi một hãng sản xuất sẽ đính kèm một phần mềm chuyên dụng để format lại thiết bị của họ mà không ảnh hưởng đến các cấu hình không liên quan. 2. Anh đã dùng nhiều phần mềm để duyệt, nhưng trong đó có cả phần mềm nội và ngoại không? vài thông tin mong anh cung cấp thêm. Cách xử lý hiện tại: 1. Anh cắm máy MP4 vào máy tính, chú ý là anh không kích chuột trực tiếp vào biểu tượng ổ đĩa của máy mà hãy Click phải chọn open. 2. Vào Menu Tools/ chọn Folders Options 3. Sau khi hộp thoại Folder Options hiện ra, anh vào thẻ View và chọn như hình sau đó nhấn OK 4. Anh tiếp tục quay trở lại máy MP4 , tìm và xóa những file ẩn lạ, chẳng hạn như: autorun.ini, desklock.inf, recycle,... 5. Cần có sự kết hợp giữa các chương trình duyệt Virus trong và ngoài nước + với phiên bản cập nhật mới nhất của mỗi chương trình để có hiệu quả cao hơn nhé anh. Chúc Anh thành công!