Máy nghe nhạc hi-end Astell&Kern A&ultima SP1000 phiên bản Copper đặc biệt?

IRIVER-công ty mẹ của Astell&Kern có kế hoạch sẽ đem tới cho thị hiếu người tiêu dùng điện tử công nghệ  mẫu máy nghe nhạc hi-end thế hệ mới mang tên A&ultima SP1000 tại triển lãm Munich, Đức được tổ chức vào khoảng  tháng 5, năm 2017.Bài viết sau sẽ đưa tới cho người tiêu dùng những thông tin cơ bản nhất về dòng sản phẩm mới mẻ này .
SP1000 được mệnh danh là model đầu tiên của dòng máy nghe nhạc mới mang tên A&ultima thuộc hãng Astell&Kern. Tân binh mới này là một dòng máy nghe nhạc tích hợp công nghệ mới nhất với nét nổi bật thuộc về chất lượng âm thanh.


Trong thiết kế của A&ultima SP1000 đã được trang bị 2 con chip DAC với công năng rất tuyệt hảo, mang những tính năng riêng. Nhiệm vụ của chúng là sẽ độc lập xử lý mỗi kênh âm thanh trái hoặc phải. Sự phát triển hoàn toàn  mới mẻ  sẽ nhanh chóng mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh hoàn hảo hơn, chắc chắn sẽ chinh phục thính giác  rất nhiều khách hàng. Kéo theo đó, trải nghiệm của  người dùng sản phẩm cũng được cải thiện thêm rất nhiều. Với viền màn hình mỏng, được thiết kế với màn hình độ phân giải HD 5 inch phù hợp với nhiều không gian hơn để  dễ dàng tương tác và hiển thị thông tin bài hát. Hơn thế nữa, hỗ trợ USB type-C 3.0 đã rất hữu dung trong việc truyền dữ liệu  đi với tốc nhanh gấp đôi so với các máy nghe nhạc khác. A&ultima SP1000 nhờ đó mà có được thời lượng chơi phát  nhạc liên tục  tới 12h và được tích hợp cả việc hỗ trợ cả sạc nhanh.

Chưa có câu trả lời nào