Máy nghe nhạc cao cấp Astell & Kern AK70 Mark II có gì hay ho?

Năm 2017 này thị trường máy nghe nhạc đã vô cùng sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều thiết bị thuộc các phân khúc khác nhau. Mới đây hãng công nghệ âm thanh Hàn Quốc iRiver vừa cho ra mắt dòng máy AK70 Mark II là máy nghe nhạc cao cấp với nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế truyền thống mà vẫn rất ấn tượng của máy nghe nhạc AK70 Mark II

Người dùng sẽ thấy được sự cao cấp của dòng sản phẩm này ngay từ khi mở hộp, bởi trong một bộ sản phẩm không chỉ có máy nghe nhạc mà còn có dây sạc, thiết bị chặn thẻ nhớ, hướng dẫn sử dụng, giấy bảo hành cùng rất nhiều miếng dán chống xước cho mặt trước và mặt sau của máy. Về thiết kế, máy vẫn thừa hưởng dáng vẻ quen thuộc của những thiết bị tiền nhiệm với màn hình rộng 3.3 inch, bên cạnh là nút Home có thể phát sáng.

Phía cạnh trên của máy là nút nguồn, một cổng 3.5mm và một cổng 2.5 mm còn cổng sạc của máy được bố phía ở cạnh đáy. Nút chuyển nhạc và khe cắm thẻ nhớ thì được bố trí ở cạnh trái của thiết bị. Máy nghe nhạc này sở hữu bộ nhớ 64GB rất lớn và còn hỗ trợ thêm thẻ nhớ micro SD 256 GB, sẵn sàng lưu trữ mọi bản nhạc mà bạn thích.

Những thay đổi về cấu hình của máy nghe nhạc AK70 Mark II

Đây chính là những điểm nổi bật của thiết bị này so với những dòng máy tiền nhiệm. AK70 sở hữu bộ DAC đôi CS4398 trước đây đã được rất nhiều flagship trong dòng máy nghe nhạc sử dụng. Hệ thống vi mạch của máy cũng được thiết kế lại cẩn thận để làm giảm độ méo âm thanh, đem đến trường âm dồi dào và giảm sai lệch tín hiệu, nhiễu âm. Với một dòng sản phẩm cao cấp như thế này thì mức giá 17 triệu đồng là khá hợp lý khi so sánh với những mẫu máy nghe nhạc 50, 60 triệu khác.

Các gian hàng của Vatgia.com cũng đang bày bán rất nhiều mẫu máy nghe nhạc giá rẻ, chỉ từ 2 triệu đồng trở xuống với thiết kế bắt mắt và hệ thống âm thanh chất lượng. Bạn đọc hãy thường xuyên truy cập trang Vatgia.com và chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều thông tin tiêu dùng hơn nhé!

Chưa có câu trả lời nào