Mách bạn TOP 3 máy nghe nhạc MP3 tốt nhất hiện nay

Nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc với chất lượng âm thanh sống động thì 3 sản phẩm gợi ý sau đây ạn thực sự nên biết

Máy nghe nhạc Sony Walkman NWZ-B183F

Sony được đánh giá là giữ vị trí độc tôn trong lĩnh vực máy nghe nhạc, đứng đầu trong danh sách hôm nay là dòng máy nghe nhạc sở hữu thiết kế nhỏ gọn Sony Walkman NWZ-B183F. Được thiết kế với nhôm nguyên khối cùng với tính linh động cao mang đến nét sang trọng cứng cáp hơn hẳn.

Được trang bị pin sạc Lithium ion sở hữu thời gian sạc đầy 70 phút cùng với khả năng 20 giờ phát nhạc liên tục, Sony Walkman NWZ-B183F thực sự chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Máy nghe nhạc MP3/8GB Transcend MP350

Được thiết kế với ngoại hình thời trang và phong cách, Máy nghe nhạc MP3/8GB Transcend MP350 được tích hợp tính năng ghi âm thông minh cùng với tính năng ghi giọng nói và đài FM mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người sử dụng.

Lớp vỏ được thiết kế chắc chắn và cứng cáp có thể chịu được va đập với độ bền cao. Đây là một sản phẩm phù hợp với các hoạt động thể thao hoặc du lịch bởi tính tiện dụng và bền bỉ của mình.

 

Máy nghe nhạc FiiO X1 Gen 2

FiiO X1 Gen 2 sở hữu nhiều điểm cải tiến nổi bật trong thiết kế ngoại hình với vỏ nhôm nguyên khối mang đến vẻ sang trọng cứng cáp.

Cùng với màn hình 2.0” và độ phân giải 320 x 240 pixel và chipset F1C81 giúp người dùng có những trải nghiệm mới mẻ với khả năng chia sẻ âm nhạc cùng với chất lượng âm thanh sống động  ấn tượng.

 

Trên đây là 3 gợi ý lựa chọn máy nghe nhạc Mp3 phù hợp với từng nhu cầu sử dụng riêng biệt của khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào