Mấy bác có kinh nghiệm cho em hỏi xe máy bị bắn tốc độ thường bị phạt bao nhiêu, có bị giữ GPLX không?

Hôm qua trên đường đi Vũng Tàu về qua đoạn rừng cao su huyện Nhơn Trạch để về phà cát lái e bị mấy bác núp bắn tốc độ 64 / 40 kmh và hẹn 5/5 lên giải quyết. Năn nỉ sao cũng ko được. Hixhix. A e nào có kinh nghiệm cho e hỏi thường sẽ phạt bao nhiêu và có bị giam giấy phép lái xe không. Thanks a e nhiều.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Cái này trên 50% tốc độ roài , bèo lắm 700k giam bằng 1 tháng , khu vục này hugo hay ngồi trên xe 113 bắn từ đằng sau tới nên bị dính hết
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Hum bữa thằng bạn mình bi bắn trong tp Bh 61/40.. phạt 600k ko giam bằng, chia buồn cùng bác!!!!

Rút kinh nghiệm sau này bác đừng đi đường cao su nữa mà đi đường bắc thần...tuy vòng hơi xa một tí nhưng an toàn hơn..vì công an nó it dứng ở trong đó hơn....nếu ko biết đường thì hỏi người ta,..dễ ẹc...
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Đường Bắc Thần hay đường 25B gì cũng rứa thôi, tốt nhất là bạn nên chạy chậm lại khi đi qua địa bàn Nhơn Trạch, vì ở khúc đường vòng Bắc Thần, hugo cũng hay đứng chỗ cái đình thờ gần Bò Cạp Vàng, chạy xuống xã Đại Phước để về phà Cát Lái thì mấy ảnh cũng hay đứng chỗ chợ mới, nói chung là đường nào cũng dính cả, chịu khó chạy chậm 1 chút là ổn thôi .
Còn kho bạc của huyện thì bạn chạy qua khỏi lô cao su, chạy tới vòng xoay lớn, đánh 1 vòng xoay ngược lại thì sẽ gặp kho bạc, đừng có quẹo tắt qua, kẻo dính thêm tội đi ngược chiều nữa thì toi, ở đấy nhiều người bị vậy rồi đấy (chỉ vì lười không chạy vòng qua vòng xoay).

PMT
PMT
Trả lời 13 năm trước

Không biết chỗ bạn thế nào chứ ở chỗ tôi còn phải viết kiểm điểm rồi xin dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan đang làm việc nữa. Từ bé đến lớn đã phải viết kiểm điểm bao giờ đâu mà biết chứ. Mà tốc độ cao đã nằm trong máu rồi thì viết kiểm điểm kiểu gì đây. Đau hơn cả nộp tiền phạt.

Mà cái nhà nước ta rõ vớ vẩn. Quy định chạy tối đa 40km/h thì tốc độ quá thấp. Trong khi đó nhà sản xuất xe khuyến cáo chạy xe ở tốc độ 40-80km/h để tiết kiệm xăng. Mà đi ra ngoài đường thấy mấy người đi tốc độ "rùa", gặp tình huống bất ngờ là cứ ơ..ơ..rồi tông luôn. Kể đi tốc độ cao hơn chút chỉ cần đảo nhẹ tay lái là tránh được rồi. Hơn nữa những người đi chậm lại rất thích đi giữa đường, gây cản trở giao thông. Gặp những người này ức chế lắm. Các bác thấy ý kiến này thế nào?