Rửa xe ô tô ở Hà Nội chỗ nào tốt nhỉ?

Rửa xe là nhiệm vụ không thể thiếu với các bác tài vậy chúng ta xem nên rửa xe ở đâu rẻ và sạch sẽ nữa đúng không các bác ? Trước mình hay rửa ở Liên Trì nhưng dạo này đắt quá cả rửa +hút bụi mất 40k xem chừng không chịu nổi nhiệt rồi giờ mình Vote cho bãi gửi xe MỸ ĐÌNH 2 rất rẻ 12k đã có hút bụi và rửa sạch sẽ . Bác nào có địa chỉ hay ko ? Rửa xe nên dùng nước máy + xà phòng chuyên dụng ..... nước máy thì ở Nhà Hoả là thường xuyên dùng còn chỗ khác mình chả biết bác nào có kinh nghiệm gì ko ?
mrhung
mrhung
Trả lời 16 năm trước
Rửa xe còn tùy thuộc vào nhà bạn ở khu vực nào nữa chứ !!? Tớ hay rửa xe trên phố Hàng Hành , cái hàng bên cạnh cafe nhân ấy . Còn ở phố Đội Cấn nhà tớ thì đối diện bảo tàng B52 . Giá trung bình là khoảng 15k Trước ở Đoạn Liễu Giai cũng có một cái khá to , khá hoành tránh nhưng ko biết bây h còn rửa ko nữa , lâu nay k để ý
Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 16 năm trước
Ah, hoá ra có khi em với bác thi thoảng gặp nhau mà k biết. E cũng hay ra đấy rửa vì nhà bên MĐ1. Rẻ thì có rẻ, tuy nhiên, em rất nghi ngờ về : nguồn nước + dung dịch rửa. Em đoán nước là nước giếng khoan, dung dịch là nước rửa chén thôi. Vì có lần em chui vào toalet thấy có 1 chai rất to (5-10l) nước xanh lè (chắc nước rửa chén. Em chui ra hỏi chú rửa xe thì chú ấy ấp úng nói là : pha với nhiều thanh phần. Em gặng hỏi thì chú ấy bảo : có 1 ít. Mà rửa thì cũng ấu lắm, không sạch. Em đang đi tìm chỗ rửa nước máy vì xe em màu trắng. Bác nào biết cho em xin thông tin nhé. Cảm ơn các bác
Wasabi
Wasabi
Trả lời 16 năm trước
Ở Hà nội: Điểm rửa xe của Gara Sông Hồng-đường Lê Văn Lương. Các yếu tố kỹ thuật, OK; Rửa xe bằng chất tạo bọt: Giá cả có bảng giá rõ ràng.
Đặng Quang Phái
Đặng Quang Phái
Trả lời 13 năm trước

http://www.vatgia.com/lamdepxe&module=product&view=detail&record_id=782733

mời bác qua thử bên em: giá 20-25k, qui trình của hãng Sonax Đức từ hóa chất rửa xe, súng bắn Katcher, găng tay lông cừu, qui trình các bước..

Trân trọng,

Trần Anh
Trần Anh
Trả lời 11 năm trước

Chào toàn thể aceđang sử dụng xe.

Theo e thấy khi sử dụng một chiếc xe nên giữ cho xe luôn sạch và mới. Hiện tạiở Hà Nộiđa phần là nhữngđiểm rửa xe venđường, những nơi này thường khôngđápứngđược tiêu chí rửa xe sạch. Thứ nhất họ sử dụng hóa chất rẻ tiền không có nguồn gốc sẽảnh hưởngđến sơn xe. Thứ 2đa phần là sử dụng nước giếng khoan sau thời gian dài sử dụng cho xe sẽ dẫnđến tình trạng tạo cặnố bề mặt sơn. Thứ 3 việc rửa xe khôngđúng cách của những cơ sở trên dẫnđến tình trạng xước sơn ( trước eđã bị một lần ).

Theo kinh nghiệm của e sau nhiều năm sử dụng xe e thấy tại Hà Nội có 2điểmđápứngđược nhu cầu trênđó là SonaxĐặng Thai Mai và Trung tâm chăm sóc xe hơi BáoĐỏ. Hiện tại SonaxĐặng Thai Mai rấtít thợ làm nên không phục vụđược cho nhu cầu rửa xe của nhiều xe. Eđã chuyển sang BáoĐỏđể rửa xe thường xuyên ( 4/37 Trần Quốc Hoàn và trung tâm mới ở 86 Trần Thái Tông ).Giá hơi cao so với mặt bằng giáở Hà Nội ( 95k cho Pors cayenne ).Đổi lại e có cảm nhận chiếc xeđược chăm sóc tỷ mỉ và chuyên nghiệp.

Chúc toàn thể aceđang sử dụng xe hãy tìm cho mìnhđịa chỉ chăm xe tốt.

Nguyen Hoang
Nguyen Hoang
Trả lời 11 năm trước

Tôi thấyở BáoĐỏ bây giờ rửa xe rất sạch. Rửa bằng sonax.Ủng hộ cho cơ sở cao cấp uy tín này

4234235235346
4234235235346
Trả lời 11 năm trước

Tốt nhất là rửa ở nhà !