Có được bảo hành bình xăng không?

Bình xăng xe Max của mình bị nhỏ xăng mà mang ra đại lý bảo hành thì họ nói chỉ bảo hành máy không bảo hành bình xăng cho mình hỏi là có đúng vậy không?
nguyen huu tai
nguyen huu tai
Trả lời 14 năm trước
chao ban, ban mua xe cua hang nao vay ,neu cua yamaha thi se bao hanh toan bo cho ban,neu ban mua xe cac hang khac ngoai tru cac hang noi tieng thi do la dung roi, no khong bao hanh cho ban dau, minh khuyen ban nen mua xe co xuat su ro rang ,nen mua xe cua cac hang noi tieng nhu honda ,yamaha,suzuki, o do neu xe cua ban trong qua trinh con bao hanh no se lam mien phi cho ban, neu loi nang do nha san xuat thi no se thay moi binh xang cho ban,mong ban co nhung quyet dinh sang suot
Phạm Huy Đức
Phạm Huy Đức
Trả lời 14 năm trước
Đúng là họ sẽ không có trách nhiệm bồi thường nếu hỏng hóc là do va đập, tai nạn hay cách sử dụng của người dùng. Nếu bình xăng của bạn hỏng là do lỗi sản xuất thì họ sẽ bảo hành. Thực tế trường hợp bảo hành kiểu này rất hiếm, may ra chỉ với những hỏng hóc lặt vặt. Vì nhà sản xuất luôn có những quy định về sản xuất, họ luôn tin rằng 100% sản phẩm của mình ko hỏng nặng được nên bạn không thể đòi bảo hành được.