Cần tư vấn sửa xe Piaggio GT10 bị ăn dầu?

Chào các bác!

Hiện tại em đang đi xe Piaggio GT 10, tình hình 1 vài tháng gần đây xe em bị ăn dầu rất năng... thay dầu xong đi được khoảng 1.000 km là đèn báo áp lực dầu màu đở nháy sáng liên tục, lúc mới bị em nghĩ là do đèn bị chập chờn nhưng không phải, vì lúc thay dầu lượng dầu thải cũng rất ít. Kéo ga lớn thấy khói trắng nhiều, thi thoảng thấy khói đen.

Các bác chắc đang thắc mắc tại sao em không mang đi kiểm tra tại hãng ạ, vì trước đó em có mang tới trung tâm bảo hành piaggio Lê Duẩn, gần ga Hà Nội bảo dưỡng và sửa lại hệ thống làm mát, để xe đấy từ chiều đến sáng hôm sau đến lấy, cầm hóa đơn tính tiền mà hốt hoảng hết gần 6tr  thay đủ thứ nào là xích cam, làm lại đồng tiền nước, dây cu loa...  .... giờ sợ không dám quay lại

Nhưng hôm rồi thấy xót xe quá nên em đến 1 trung tâm bảo hành khác nhưng họ báo là xe em đang bị ăn dầu giờ phải làm lại hơi và làm lại biên tổng chi phí hết khoảng gần 10tr.

Thấy nặng đô quá mà cũng chẳng dám tin tưởng làm ở đấy nữa 

Nên em lập topic này mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người, những lời khuyên, tư vẫn giúp em về địa chỉ sửa xe uy tín và chất lượng. Nếu tốt có thể cho em biết về chi phí sửa chữa khoảng bao nhiêu với ạ.

Xe em là Piaggio GT10 hay còn gọi là piaggio granturismo

Xin cảm ơn các bác.

Chưa có câu trả lời nào