Tôi sắp mua xe nên Chọn Toyota Altis 2.0 mới xuất hiện hay Honda Civic 2.0?

Tôi muốn mua mới xe sedan tầm tiền 40.000USD. Trước đây "kết" Honda Civic 2.0 nhưng gần đây Honda Civic tăng giá nhiều quá và Toyota vừa giới thiệu Altis 2.0. Thật khó chọn lựa, anh em tư vấn chọn xe giúp nhé ?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, Honda thì kiểu dáng thể thao, thích hợp với những người trẻ trung, còn Altis thì thích hợp với những người đã đứng tuổi trung niên. Còn lại thương hiệu thì ngang nhau. Cả hai đều là xe liên doanh nên chúng ta không so sánh về chất lượng. Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam chất lượng cao. Chúc anh mua được xe ưng ý.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi, anh nên chọn Toyota Altis, vì mẫu xe này vừa được giới thiệu đến công chúng, mẫu xe rất sang và trong rất thích hợp với địa hình của Việt Nam. Còn Honda Civic đã trình làng khá lâu, hiện nay Civic sắp ra mắt phiên bản mới, cho nên việc chọn Civíc phiên bản cũ là không khả thi. Đó là quan điểm của tôi.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi anh chọn Altis 2.0 giá rẻ và máy êm hơn Civic. Altis cách âm tốt hơn, phụ tùng thay thế rẻ hơn còn động cơ thì chiếc nào cũng đều 2.0. Civic số tự động 5 cấp, Altis số tự động 4 cấp. Chúc anh chọn được một chiếc xe ưng ý.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi đang chạy Corrola Altis ở nhà và Honda Civic 1.8 ở công ty. Tuy nhiên tôi lại thấy thích Honda Civic hơn. Với tầm tiền 38.000 USD là anh có thể chọn Altis 2.0 rồi, nhưng cảm nhận của tôi là kiểu dáng Civic, nhất là dòng mới đẹp và tương đối hiện đại, có cửa sổ trời. Honda cũng rất bền và dịch vụ tương đối tốt nên bỏ thêm một ít để sở hữu Civic 2.0 cũng xứng đáng. Chúc anh sớm tìm được xe ưng ý!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Với 2 loại xe trên thì bạn nên chọn Toyota Altis vì xe rất bền đẹp dễ sử dụng khi cần bán mất giá ít. Còn Honda Civic đầu quá dài điểm đen khuất lái lớn, đồ thay quá đắt bán rất mất giá. Chúc bạn thành công
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi thấy chọn Honda Civic 2.0 là tốt nhất vì giá cũng mềm hơn Toyota Altis 2.0. Honda Civic còn có cửa sổ trời, nội thất đẹp hơn, dáng trông thể thao hơn và còn có 2 túi khí so với Altis là 1 túi khí, Civic còn có hệ thống kềm ga ở vận tốc 80km/h.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi nên mua Honda Civic tiết kiệm nhiên liệu hơn, thời trang hơn, gọn nhẹ hơn. Xe chạy đường dài đầm hơn. Có một yếu điểm là trần xe hơi thấp.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Trước hết là vì Corolla Altis phiên bản hoàn toàn mới giới thiệu trong thời gian gần đây, trong khi Honda Civic phiên bản đầu tiên đã xuất hiện gần 4 năm và chưa có cải tiến gì, vòng đời sản phẩm sắp hết. Honda Civic kiểu dáng trẻ trung, thể thao hơn tuy nhiên chỉ thích hợp với nhu cầu cá nhân, đi chơi trong khi xe Corolla mới chững chạc hơn. Ngoài ra xe Corolla Altis 2.0 còn trang bị một tính năng cao cấp là nút chuyển số trên tay lái, tính năng này có thể gọi là hàng hiếm hiện nay. Xe Corolla Atis mới trang bị động cơ 2.0 với hệ thống VVT-i kép (Dual VVT-i) chỉ được trang bị trên xe Camry 3.5Q giúp điều khiển thời điểm đóng mở ở cả van nạp và van xả giúp tăng công suất, tiết kiệm nhiên liệu, thải khí sạch hơn. Một điều đáng lưu ý nữa là xe Corolla Altis 2.0 mới được Toyota tuyên bố là cách âm tốt hơn phiên bản anh em Corolla Altis 1.8 rất nhiều. Về thương hiệu thì có thể coi như nhau.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi chọn Honda Civic 2.0. Theo giá công bố của Honda Civic 2.0 là 38.000USD, Toyota Altis là 37.700USD. Hai dòng xe này gần như tương đương nhau. Tuy nhiên tôi thấy Honda làm tỉ mỉ hơn. Về sức hấp dẫn tôi nghiêng về Altis nhưng về dáng thể thao thì Civic hơn hẳn (là đàn ông còn trẻ tôi chọn dáng thể thao). Với lại Civic vừa dùng số tự động, vừa dùng số bán tự động. Chúc bạn lựa chọn xe đúng theo ý mình.
pqy
pqy
Trả lời 14 năm trước
Theo thông số kỹ thuật hai hảng đưa ra thì Civic có hộp số tự động 5 cấp còn Altis chỉ 4 cấp. Còn nội thất thì Civic thật sự khác biệt so với các dòng xe khác. Nếu bạn là người trẻ thích kiểu dáng thể thao thì nên chọn Civic phù hợp hơn.