Có nên mua Daewoo Magnus giá 170 triệu đồng?

Tôi có anh bạn muốn bán lại chiếc Magnus đời 2005 (xe bị tai nạn do tàu đâm bẹp hai cánh cửa, đã sửa xong). Xin hỏi dòng xe này đi có hay bị hỏng vặt và hao xăng không Nghe nói nó ăn xăng khoảng 17 lít/ 100 km có đúng không ạ? Mong các Bác tư vấn cụ thể về tất cả các Ưu, nhược điểm của chiếc xe này. Có nên mua với giá trên không ạ. Tôi sợ không đủ tiền để đổ xăng thôi ạ. Xin cảm ơn các Bác nhiều và chúc các Bác và gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc. [right][b](Mr. Đăng).[/b][/right]
Pham Thi Thu Thuy
Pham Thi Thu Thuy
Trả lời 13 năm trước

Đừng nên mua bạn ạ

Gửi bạn.

Theo ý kiến tôi nếu xe tai nạn khuyên bạn đừng nên mua, vì nó bị dớp rồi. Xe đó nếu di khoảng 10 vạn km thì sẽ ăn ít xăng (<15 lit) mà chất lượng xe cũng tốt, xe chạy rất đầm. Nếu xe sx 2005 thì giá thị trường khoảng 310 triệu bạn ạ.

Chúc bạn chọn xe như ý.

Ngọc

Hoang Van Tai
Hoang Van Tai
Trả lời 13 năm trước

Một tiền gà 3 tiền thóc

1. Chiếc xe này đã bị tàu đâm và nếu đúng chiếc xe bị tàu hoả đâm trên đường 5 thì tôi nhớ không nhầm là chết người nên anh càng không nên mua.

2. Về hình dáng thì nó khá đẹp tuy nhiên nói về ăn xăng thì nó là vô địch anh ạ . xe bạn tôi đi trong TP Hà Nội tiêu thụ trung bình hết hơn 20 lít xăng.

tóm lại tiền nào của nấy nhưng theo tôi với tầm đấy tiền anh nên tìm 1 chiếc Hyundai Gezt hoặc Kia Morning cũ mà mua.

Hoàng Lê Minh Tuấn

Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua !

Xin góp ý với anh Đăng !

Trước hết về giá tiền thì ok, nhưng theo tôi biết xe Magnus rất hay hỏng vặt, và đúng là rất hao xăng, khoảng 15 - 17lít / 100km. Xe lại bị tai nạn coi như là phải đại tu rồi. Xe này sx để cạnh tranh với Camry và Accord nhưng quá kém về mọi mặt.

Tôi chưa chạy , nhưng có người bạn đang sử dụng hay phàn nàn về xe này. Muốn bán mà bị ép giá nên đành phải gjữ xài.

Theo tôi bạn không nên mua !

Thanh Dat

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Tôi cũng từng có Magnus

Giá đó là quá rẻ đó bạn. Mua được nếu bạn không ngại. Trước đây tôi cũng có chiếc Magnus 2005. Đi trong thành phố thì không tính được 17-18 lít. Đường trường như vũng tàu tôi hay đi khoảng 10-11 lít. Tuy nhiên bạn phải nhờ thợ tốt hoặc đem đến ga ra uy tín xem xét sau tai nạn xe có bị ảnh hưởng về độ chuẩn cho giàn đồng không.

Chúc bạn may mắn!!

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Không nên mua xe tai nạn

Chỉnh hình sau tai nạn là rất khó đến ngay cả các nước phát triển ngành công nghiệp ôtô thì xe bị tai nạn làm lại không khi nào bán được giá cả.

-Không an toàn vì khung xe đã bị biến dang chạy xe sẽ có nhiều yếu tố không an toàn,đặc biệt khung sườn đã bị méo không thể khac phục 100%.

-Với mức xăng bác nghe nói thì càng không nên mua vì bác cứ tính bao năm sau khi mua xe tiền xăng đủ tiền xe.

Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước

Lãng phí quá!

Với 170 triệu mà bạn phải mua lại chiếc xe cũ, mà đã gặp tai nạn tàu đâm nữa, mà lại là hiệu DW nữa. Tôi chân thành khuyên bạn không nên phân vân làm gì, ko nên có ý nghĩ mua lại chiếc đó bạn a! DW sài càng cũ chạy cảm giác chán lắm. Máy xuống thấy rõ, ko như các dòng xe của nhật đâu.

Chúc bạn có lựa chọn sáng suốt.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Đừng mua bạn ạ !

Có lẽ người Việt mình không quan tâm nhiều đến an toàn và tính mạng. Anh hỏi có nên mua cái xe này không cũng là một vấn đề trong đó. Xe anh có ý định hỏi tư vấn đã bị tai nạn giao thông nặng, có sửa lại chỉ sửa được bề ngoài thôi. Điều kiện khoa học cũng như sự tắc trách móc ngoặc ăn tiền của nhiều cơ quan kiểm định không cho chúng ta biết được các khuyết tật, hỏng hóc bên trong cơ cấu nên vấn đề an toàn theo tôi là không đảm bảo.

Nói chung là không nên mua!

MHQ

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Anh đừng rước của nợ này về. Tầm 170 triệu A cố thêm làm con Kia Spectra ( khoảng 200 - 230 tr). Hoặc Anh làm con CD5 hay kia Pride thì bớt được vài chục triệu để tiêu hay đổ xăng.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm mình thì bạn không nên mua

Theo ý kiến của mình thì bạn không nên mua, những dòng xe như thế chi phí bạn dành để nuôi nó khá nhiều, hư vặt chắc chắn là có rồi chưa kể việc nó uống xăng như thế...Mình cũng đã từng sử dụng 1 chiếc như thế nên mình biết khá rõ. Xe tai nạn nặng nên tốt nhất vì an toàn của bạn sau này mình khuyên bạn không nên mua dù giá rẻ đến chừng nào cũng vậy, tính mạng mình quan trọng hơn rất nhiều đúng ko bạn?

NDHai

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Đừng mua xe tai nạn

Xe bị tàu đâm ngang không chỉ bị cửa đâu, khung sườn chính của xe có vấn đề, nếu có nắn lại mà lần sau đi xe vào ổ voi ổ gà cũng dễ bị vặn sườn (yếu rồi) vì bị tật. Không nên mua, nếu xe này mà bác không ngại những vấn đề đó thì chỉ mua với giá 100 tr thôi.

Bình