Tư vấn mua TEANA 2.0 mới ?

Chào các bác, tình hình là ông già vợ em định mua xe tầm 1 tỷ đổ lại. Em tư vấn cho ông ấy mua Teana vì em cũng rất kết em này nhưng không đủ xiền... Em nhờ các bác tư vấn mấy nội dung sau: 1- Tầm tiền 1 tỷ đổ lại thì Teana đã là lựa chọn No.1 chưa ạ? 2- Teana 2.0 có mấy loại và nên mua loại nào (có bữa nào đó em đọc thấy có TB và TA gì đó mà em chưa hiểu lắm)... 3- Mua ở đâu (tại SG) tốt nhất? 4- Khi mua/nhận xe cần chú ý những đặc điểm gì? (Làm sao để biết đâu là TA hay TB? Đồ kèm theo xe?....) 5- Những lưu ý khác. Cám ơn các bác nhiều nhé.
đỗ thị trinh
đỗ thị trinh
Trả lời 13 năm trước

1 tỷ thì nhiều lựa chọn bác ạh.Nếu bác không nghĩ tới thương hiệu thì Hyundai Sonata 2010 là lựa chọn không kém Teana đâu ạh.Teana chỉ có hàng ngoài " bán buôn " thôi còn Hyundai thì hàng bảo hành chính hãng.Bác cũng cần lưu ý vài điểm như gương chiếu hậu, vỏ sơ cua, ốc vít,..là những thứ dễ bị luột nhất...Ở ngoài thị trường em hay thấy có 3 loại Teana hay gi đó.1 loại không có sunroof,1 loại có sunroof và còn 1 loại thì có panorama.
Bác cứ đi xem xe trực tiếp 2 chiếc này để so sánh.
Một vài hình ảnh để bác so sánh ạh :
TEANA



SONATA 2010



Giá Sonata 2010 chính hãng chỉ có 887tr cho bác tham khảo ạh.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Sau khoảng 3 tháng tìm hiểu các dòng xe nhập hiện tại ở VN. Em có chút nhận định như thế này: mua xe quan trọng là mình thích kiểu dáng của loại nào, xe Nhật hay Hàn chất lượng thì tương đương nhau ( 9 : 10 ). Nếu xét về góc độ kĩ thuật và cách âm ( không xét về thương hiệu ) em thích xe Hàn hơn vì nhiều option hơn mà giá cả lại hợp lí. Nói chi tiết cụ thể hơn về độ rung của Teana và Sonata khi nổ cầm chừng cũng có sự khác biệt ( Sonata êm hơn ) khi máy lạnh kích hoạt, máy của Teana sẽ rung và ồn nhiều hơn Sonata. Theo em chẳng có xe nào là mãi mãi , chưa có ai đi hết một đời xe cả, hãy cưới vợ 2 theo bản năng và sở thích của mình . Em chỉ có chút cảm nhận như vậy . Chúc các bác chuẩn bị mua xe lựa chọn được xe mình ưng ý nhất.

1 tỷ thì:
1. Tean 2.0 TW. : nội ngoại thất đẹp. máy tốt, bền nhưng không khoẻ lắm.
2. Sonata thành công: nội ngoại thất hiện đại. máy tốt, bền vọt ngon.
3. Kia K5 trường hải:nội ngoại thất đẹp. máy tốt, bền. hơi ồn khi tốc độ >90km/h
4. Mondeo 2.3-2010 LD: nội ngoại thất trông cũng ok, rộngrãi. máy chắc cũng ok. Đầm, khung sườn ngon. hơi ít option.
Mỗi xe ngon 1 kiểu.
Bác thích Teana rồi thì múc thoai.