Tư vấn mua xe ô tô Forte, Vios hay là Avante Thành Công lắp ráp ?

Too Tôi đang cần mua một cái xe ô tô để dùng cho gia đình chở con cái đi học nhưng không biếtnên chọn xe nào, Tôi có xem cái xe Hyunhdai Avante của Thành Công lắp và Kia Forte với lại Toyota Vios và Ford Fiesta nhưng chưa biếtnên chọn xe nào, quan trọng đốivới Tôi là cần tiếtkiệm nhiên liệu và vỏ dày và cách âm tốt. Tôi thiên về xe Avante của Thành Công, bạn nào biếtvề mấy dòng xe này hoặc đã qua sử dụng thì tư vấn giúp nhé, xin cảmơn các bạn (ngdinhtam@yahoo.com)

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Anh nên chọn Forte - Kia Forte đi bốc hơn Vios, dù cả 2 cùng dung tích xy lanh 1.6 nhưng công suất cực đại và mô men xoắn của Forte thì nhỉnh hơn : Vios (107/6000) và Forte (126/6300).

Điểm thứ 2 là Forte thì xe nhập full option: Camera sensor, ABS, EBD, cửa sổ nóc, sấy ghế, cửa trời... (dù có nhiều cái option chẳng bao giờ dùng tới nhiều).

Điểm yếu của Forte có lẽ chỉ là chế độ bảo hành chính hãng thôi. Nhưng bây giờ garage nhiều, sẽ dễ dàng làm dịch vụ ở ngoài mà còn cảm giác thoải mái hơn ở chính hãng.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

Nếu là tôi, tôi chọn Forte.

Forte lớn hơn Vios một bậc, vì vậy rộng rãi hơn, dung tích máy lớn hơn, tiện nghi hơn và chắc chắn là cảm giác lái cũng hơn... Tóm lại là cái gì cũng hơn, và hao xăng hơn một chút là tất nhiên vì công suất lớn hơn. Vios 1.5G đường trường khoảng gần 6l/ 100km, Forte khoảng gần 8l/100km. Cái chênh này tôi thấy không đáng kể so với giá trị mà xe mang lại. Anh thích cưỡi một con ngựa to, khỏe đẹp nhưng ăn cỏ nhiều hơn hay thích một con ngựa nhỏ ốm yêu, ăn cỏ ít hơn 1 chút?

Chọn Vios trong trường hợp là nữ thôi (chạy bản hatback rất đẹp). Hoặc anh mua để chạy kinh doanh dịch vụ sẽ lợi hơn (ít xăng hơn và mác Toyota đỡ mất giá hơn khi thanh lý).

lu mo
lu mo
Trả lời 12 năm trước

Với giá khoảng như trên bạn có thể lựa chọn Vios G 2010, Kia Forte SLI 2010, Lacetti CDX 2010. Tôi xin tư vấn cho bạn như sau: - Về thương hiệu: rõ ràng Vios thuộc dòng xe của hảng Toyota - thương hiệu đã quá nổi tiếng với doanh số bán ra hàng năm lớn nhất trong các hảng xe ôtô. Còn hai dòng xe Kia Forte và Lacetti thuộc hai hảng Kia và Deawoo là hai hảng của Hàn Quốc chủ yếu sản xuất các dòng xe giá thấp.

- Tuy nhiên xét về kiểu dáng cũng như nội thất xe ta thấy hai dòng xe Kia Forte và Lacetti có kiểu dáng dài, rộng và mang phong cách thể thao hơn so với Vios. Cả hai dòng này đều được trang bị Lazang 17in, cửa nóc, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, cảm biến lùi… Nếu bạn ưa thích kiểu danh và sự tiện dụng hơn là thương hiệu tôi khuyên bạn nên chọn Kia Forte SLI 2010 hoặc Lacetti CDX 2010.

Chúc bạn chọn được xe ưng ý!

Bich Thủy
Bich Thủy
Trả lời 11 năm trước

Avante 1.6MT bạn đi đường trường hết hơn 5 lít, bạn đi thành phố hon7 lít. Khách hàng của mình bảo như thế bạn ah.

Bich Thủy
Bich Thủy
Trả lời 11 năm trước

Bác chọn xe đi tiết kiệm nhiên liệu, cách âm tốt thì avante đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của bác.

E bán nhiều xe avante rồi, khách hàng đi đều phản hồi với em như vậy.