Chọn xe nào giữa Honda CR-V và Kia Sportage?

Em năm nay 29 tuổi, viên chức nhà nước, có ý định nâng đời ôtô nhưng chưa biết chọn xe nào trong tầm tiền 1 tỷ. Em nghiên cứu CRV và Sportage. Vậy bác nào đã sử dụng 2 xe này cho em xin cái nhận xét một chút (Lương Viết Hưng).

Tiện thể em cũng xin hỏi thêm con vợ hai của em bây giờ là Lacetti se nhập khẩu 2010 mới mua tháng 8/2010, chạy hơn 6 nghìn km thì bán dược bao nhiêu.

Cảm ơn các bác rất rất nhiều.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Gợi ý cho bạn

Gửi mọi người. Em cũng đang nhắm mua một chú về chạy, cũng đã tham khảo rất nhiều đánh giá của các tạp chí oto uy tín trên thế giới, cộng với ý kiến chủ quan thì có kế luận thế này: mua xe quan trọng ở mấy điểm sau: phù hợp nhu cầu, cảm giác lái, độ an toàn, độ tin cậy khi sử dụng, kiểu dáng, còn vấn đề thương hiệu với option thì bỏ qua.

Về dòng xe suv / crossover này tại việt nam có máy em sau đáng quan tâm: Huyndai Santafe: giá bán tốt, rộng rãi, đa dụng cho nhiều mục đích (đi trong phố, off road, ..) Nhược điểm: không gian đầu ghế ngồi trước bị hạn chế (sẽ không vấn đề nếu bạn nhỏ bé).Một số chất liệu nội thất gây cảm giác rẻ tiền. Chi phí sử dụng đắt đỏ và mất giá nhanh. CRV: Một trong những chiế xe tốt nhất, cảm giác lái tốt mặc dù khả năng off road hơi kém. Mức độ an toàn cao.

Đa dụng và giữ giá tốt. Nhược điểm: kiểu dáng hơi cũ, già, hơi ồn ở tốc độ cao. Kia stortage: Kiểu dáng đẹp, nội thất phong cách, thời gian bảo hành dài, rẻ để mua. Nhược điểm: cảm giác lái kém. Nissan x-trail: cảm giác lái tốt, khả năng off road tuyệt vời hơn hầu hết các đối thủ, nội thất chắc chắn thân thiện và tiện dụng. Nhược điểm : nội thất thiếu phong cách.

Volkswagen Tiguan: mọi thứ đều tuyệt, từ kiểu dáng, chất lượng, độ an toàn, cảm giác lái, đẳng cấp. chỉ có tiền là hơi cao. Tóm lại nếu là mình thì mình sẽ chọn: nhiều tiền lấy Tiguan, ít tiền thì CRV hoạc X Trail. Không bao giờ mua con Sportage.


Đan truường
Đan truường
Trả lời 12 năm trước

Nếu không quan tâm thương hiệu thì Sportage

Nếu không chú trọng về thương hiệu thì Sportage Limited là sự lựa chọn hợp lý do:

1. CRV form đã quá cũ (từ khá lâu rồi ko có thay đổi zì mới mẻ cho lắm) trong khi Sportage đã thay đổi hoàn toàn diện mạo bên ngoài (trẻ trung, bắt mắt), nội thất có opption cao hơn và tiện nghi hơn CRV.

2. Do tâm lý dân Việt mình thích đồ Nhật hơn đồ Hàn nên sẽ khá nhiều người chọn CRV. uy nhiên như ở Mỹ thì chiếc Sportage được đánh giá cao và và được lựa chọn nhiều.

3, Giá CRV lắp trong nước khoảng 51k USD trong khi giá Sportage khoảng 45k USD. Trong thời buổi thuế má cao như thế này thì mức chênh 6k USD đủ để đăng ký cho chú Sportage giấy tờ rồi.

Chúc chủ Topic có sự lựa chọn đúng đắn!!!