Có nên đổi từ Innova 2015 sang Camry 2009?

Tôi vừa mua Innova 2.0E 2015 được vài tháng với mục đích kinh doanh nhưng không thành nên muốn đổi xe khác để phục vụ việc đi lại về quê.

Chiếc Innova của tôi có người trả 770 triệu, tham khảo tầm tiền đó có thể mua chiếc Camry 2008-2009 hoặc Altis 2012 hoặc Escape 2013-2014.

Gia đình tôi về quê một tháng 1-2 lần chỉ khoảng 15 km và khi đi thường có 4-5 người lớn và 2 trẻ con. Đi làm hằng ngày khoảng 10 km.

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào trong các dòng xe trên phù hợp với điều kiện và đáp ứng được cả vấn đề kinh tế cũng như đi ngoại giao khi cần?

Trần Thu Huyền
Trần Thu Huyền
Trả lời 8 năm trước

Trót mua rồi cứ để thế mà đi, xe gia đình mua 7 chỗ là hợp lý rồi con nó sẽ lớn, xe mình mua mới bây giờ đi tim xe cũ biết tốt xấu thế nào. Đi 5 năm nữa thay cái gì thì tìm hiểu kỹ cho phù hợp. Ngoại giao bây giờ ai nhìn cái xe nên đừng lăn tăn vấn đề này.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 8 năm trước

Thôi anh ạ, anh mua Innova người đẹp còn Zin như thế anh để đi 5-6 năm nữa hóa giá là vừa, chứ xe camry 2009 đến nay cũng 6 năm rồi hóa giá rồi anh ạ. Anh cứ đi Innova vì nhu cầu gia đình đi lại không quá nhiều. Không lên tốn tiền và thời gian băn khoăn vào việc này anh lên dành thời gian vào việc khác thôi.
Chứ đừng có rước mấy người đẹp bỏ chồng về!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 8 năm trước

Innova chỉ phù hợp để KD chở khách, không có nhu cầu thì bạn bán là đúng vì đi chán lắm, ghét nhất trông giống tài xế taxi, Camry thì đời hơi sâu không nên, với 770 bạn có thể mua cái Altis 2.0 đời 2012-2013, Mazda 3 mới cũng là lựa chọn tốt.

Vương Gia Bảo
Vương Gia Bảo
Trả lời 8 năm trước

5 người lớn với 2 trẻ em thì cứ để Innova mà đi cho lành

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Innova bác không chạy về quê được sao mà phải đổi từ xe mới sang xe cũ thế? đã vậy mà còn quá cũ nữa chứ :)

Phan Nhật Anh
Phan Nhật Anh
Trả lời 8 năm trước

Nếu bạn chỉ phục vụ nhu cầu chủ yếu là cho gia đình, trót mua INNOVA rồi thì nên giữ lại mà dùng (vì lý do kinh tế thôi chứ xe này cũng chán lắm: xấu, trang bị an toàn kém, ồn, mỏng mảnh).
Nếu có cả nhu cầu ngoại giao trong làm ăn nữa thì nên đổi vì đến gặp đối tác mà đi INNOVA trông giống ông lái taxi hơn là đối tác và trông cảm giác nó hơi bần tiện thế nào ấy. Tầm tiền ấy bạn nên chuyển sang Mazda3 hoặc K3 mới, đẹp, bền, lịch sự còn nếu sùng bái TOYOTA thì chọn Atis 1.8 (nhưng chắc chỉ mua đc bản MT thôi)

Vũ Tùng Dương
Vũ Tùng Dương
Trả lời 8 năm trước

Bạn làm mình thích con Camry của mình rồi. Mình chạy con Camry 2011 2.0 E nhưng nhiều khi vẫn thích gầm cao hơn. Do đó, bạn cứ để mà đi, thỉnh thoảng thuê con Camry chạy cho biết trước khi quyết định đổi

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Escape '13!
Đi nó bác sẽ quên ngay mấy chiếc kia, kể cả Cam! Không gian thoáng rộng, chở 6 người (2 trẻ em) thoải mái, lái rất bốc, êm ái, linh hoạt, chi phí vận hành không lớn, trong 12 năm nữa vô tư chạy!

Nguyễn Hoàng Minh
Nguyễn Hoàng Minh
Trả lời 8 năm trước

Đương nhiên là không rồi anh ơi, mục đích chính của xe là chở người, nhà anh 7 người rồi, đổi Camry tội cho người nhà quá, (anh là tài thì lúc nào cũng ngồi riêng một ghế rồi)