Có 200 triệu có thể mua Matiz Groove 2010 được không?

Chào các cụ,

Tình hình là em có tầm 200 triệu, đang muốn tìm mua 1 chiếc xe hơi cũ để phục vụ công việc đi lại. Nhà em cách chỗ làm tổng cộng 70km cả đi lẫn về.

Em đang muốn mua chiếc Matiz Groove đời 2010, xin hỏi các cụ với số tiền trên em có thể mua được xe còn tốt?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 8 năm trước

Với giá trên thì không bao giờ bạn mua được bạn ạ, kể cả giá 270 - 280 triệu cho con xe này. Đi Matiz Groove còn ngon hơn Kia Morning SLX nhập khẩu cùng đời nhiều. Xe rộng hơn, đầm hơn, chống ồn tốt hơn, options nhiều hơn.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 8 năm trước

200 triệu và mua được xe này còn tốt? Không có đâu bạn à. Tiền nào của ấy (với điều kiện là đúng nhé, còn không thì tiền thật mà của dởm còn sợ hơn). Chắc chắn với những xe với giá này (dù là matiz) thì mua về để "chạy" thì ít mà tiền sửa chữa, thay thế (có những thiết bị không thể sửa mà phải thay như acquy, côn, phanh...) rất nhiều, lại còn nhỡ việc, mất thời gian do hay hỏng vặt. Trường hợp đặc biệt duy nhất với 200 triệu mà xe lại còn tốt là của người thân, lại là người có điều kiện, vừa bán vừa cho thì mới được, còn mua ở cửa hàng, qua môi giới.v.v... thì bạn đừng nên mua, nhất là với tâm lý rẻ (200tr/ô tô) mà lại còn tốt. Nhiều người cố mua về, lúc mới mua thì hào hứng lắm, đến khi tốn tiền, sửa chữa liên tục thì lại trở thành "của nợ" nên ân hận. Vậy bạn nên suy nghĩ kỹ, tốt nhất là tích cop thêm, tầm tối thiểu 400tr (gấp đôi số bạn có) thì hãy tính tới mua bạn ạ.

Trả lời 7 năm trước
van mua duoc, chiu kho tim xe va quet ma nguoi ta can ban