400 triệu nên mua Vios cũ hay i10 mới?

Tôi chỉ có khoản tiền này không hơn nên đang phân vân mua mới Hyundai i10 hay mua lại Vios đã qua sử dụng.

Xin hỏi tôi nên chọn xe nào?

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Ra đường nhìn thấy những chiếc xe có thương hiệu, kiểu dáng sang trọng rồi nghe nói về cảm giác lái, tính an toàn, ... ai chả muốn sở hữu. Tuy nhiên phần lớn người muốn sở hữu ở hoàn cảnh "lực bất tòng tâm". Theo tôi, nếu chỉ quan tâm đến hai dòng xe này và tìm được xe biết rõ nguồn gốc, lịch sử bảo dưỡng và sửa chữa ... thì nên mua vios vì thực sự dòng xe này rất bền và tiết kiệm.
Vài lời chia sẻ!

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Mua Vios cũ quá nguy hiểm vì lượng taxi và dịch vụ nát thải ra bạt ngàn như cát sa mạc, mông má lại sáng bóng, ôm vào đúng là ôm sầu.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Hiện thu nhập của gia đình bạn có khá không? nếu mỗi tháng trừ đi chi phí sinh hoạt để ra được khoảng 5 - 7tr thì bạn nên mua i10 mới vì với 400tr bạn chưa đủ để mua i10 mới đâu. Nếu không được như trên thì bạn nên mua vios nhưng cần tìm hiểu kỹ có phải xe taxi không.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

400 thì không mua đủ I10 bản đủ nhưng dư tiền để mua vios cũ. Khả năng tài chính của bạn cũng không được tốt lắm. Tốt nhất nên làm I10 mới, đổ xăng thay dầu chạy vài năm không phải lo nghĩ.

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Nếu bạn muốn yên tâm không phải thăm khám vặt thì i10, còn có thời gian thì em Vios cũng đc... biết rằng em nó cũng rất bền và ăn kiêng nhưng không tránh khỏi dở giời...