Bạn có biết xe hơi Porsche Panamera Turbo sở hữu thiết kế sang trọng đến bất ngờ?

Mới đây, những hình ảnh của chiếc Porsche Panamera Turbo thế hệ mới được tiết lộ với màu sơn trắng trẻ trung cùng thiết kế đẹp khỏe khoắn mang dáng dấp thể thao. Theo như thông tin chính thức, chiếc xe có sức mạnh công suất đạt tới 540 mã lực nhờ vào việc sở hữu gói Sport Chrono Pack.

Đồng thời, những thông số trên đã giúp chiếc Panamera Turbo này đạt vận tốc tối đa 306 km/h. Thậm chí, chiếc xe còn có thể cán mốc 100km/h chỉ trong có 3,6 giây tính từ lúc xuất phát. Thực sự là một tốc độ khổng lồ! Việc trở thành một chiếc xe đua hàng đầu là hoàn toàn có thể đối với Porsche Panamera Turbo.

Tuy nhiên những thông số kĩ thuật đó chưa đủ để làm nên điểm nổi bật nhất của chiếc xe phiên bản màu trắng này. Chiếc sedan bốn cửa cao cấp được gia công cẩn thận từ hợp kim Brushed Titanium RS200M chính là điểm mấu chốt tạo nên sự khác biệt của chiếc xe này.

Được biết, thương hiệu HRE đã kết hợp với hãng xe để sản xuất ra sedan sang trọng đó cùng bộ vành kì diệu có 42 màu sắc cùng 7 chấu kép “độc nhất vô nhị”. Bộ vành được sản xuất theo 4 loại kích cỡ (từ 19 đến 22 inch), mà như lời mọi người nhận xét, như một bộ giày mới hàng hiệu giúp chiếc Panamera Turbo thay đổi hoàn toàn diện mạo.

Vì vậy, những đặc điểm kĩ thuật cực ấn tượng của riêng hãng Porsche kết hợp cùng thiết kế tinh tế, đẳng cấp của HRE đã tạo nên sự hài hòa tuyệt vời, mang khí chất riêng của một chiếc siêu xe sang trọng nhất thế giới.

Chưa có câu trả lời nào