BMW 5-Series – mẫu xe sang trọng đáng sở hữu năm 2018

BMW 5-Seies 2018 được đánh giá là mẫu sedan hạng sang cỡ trung đến từ Đức rất được lòng khách hàng bằng trải nghiệm thú vị, sự tiện nghi và khoang nội thất hiện đại. Sự trở lại của BMW đã thổi bừng lên cơn nóng trong thị trường xe sang trọng tại Việt Nam.

BMW 5-Series 2018 thế hệ mới được biết đến là một trong những mẫu xe được mong chờ nhất trong phần khúc hạng sang cần nổi bật về công nghệ. Năm 2018, xe có ba mẫu con là 540d Diesel, 530e plug-in hybrid và M550i Drive.

So với phiên bản trước, thiết kế của BMW 5-series 2018 thể hiện đẳng cấp hơn nhiều. BMW 5-Series 2018 sở hữu đầu xe sắc nét và thân xe gân guốc. Trọng lượng xe giảm đến 62 kg nhờ sử dụng các vật liệu thép độ bền cao, nhôm và magie. Ngoài ra, xe được thiết kế bộ khung gầm mới chắc chân hơn, phân bố trọng lượng đều, trọng tâm thấp khiến trải nghiệm lái xe chủ động hơn.

BMW 5-Series 2018 thế hệ mới này không thay đổi khá nhiều về hình dáng, chỉ khác đôi chút ở điểm nhấn đường gân sắc nét dọc thân xe. Các biến thế khác nhau sẽ có sự khác nhau đôi chút về thiết kế, còn lại tổng thể vẫn giữ nguyên.

Kích thước tổng thể với chiều cao đáng gờm trong phân khúc hạng sang. Rất nhiều gói trang bị như M Sport package thể thao hay Luxury Package mạ crome sang trọng được cung cấp cho người dùng thoải mái biến tấu chiếc xe cưng của mình.

Nội thất xe khéo léo thể hiện trong tiêu chí hiện đại và tinh tế. BMW 5-Series 2018 được đánh giá cao khoang cabin 5 Series mới bởi ghế ngồi sang trọng và hàng loạt tính năng công nghệ cao cấp cùng khoang chứa đồ siêu rộng với thể tích khoảng 530 lít.

Một nhược điểm nho nhỏ của BMW là chưa khắc phục được những phản hồi của khách hàng về sự khó khăn trong điều khiển vô lăng bởi thiết kế hơi dày và cứng.

Hệ thống ghế ngồi bọc bằng da tổng hợp và ghế trước chính diện 16 hướng giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn loạt gói tùy chọn như Dakota hay Nappa. Với thiết kế đặc biệt vào phần ghế ngồi, BMW 5-Series được đánh giá cao về sự tiện nghi, rộng rãi, dễ chịu trong khi sử dụng.

BMW 5-Series được trang bị công nghệ tiêu chuẩn với hệ thống giải trí iDrive độc quyền BMW, màn hình 10.2 inch tích hợp HD radio, định vị và dàn âm thanh 12 loa. Một vài tính năng đáng lưu ý thêm là khả năng điều khiền bằng cử chỉ, ứng dụng Apple Carplay, kết nối wifi và sạc không dây.

Về độ an toàn, bạn hoàn toàn yên tâm vì BMW 5-Series thế hệ mới đã xuất sắc vượt qua bài thử nghiệm va chạm. Được cài đặt tùy chọn cảnh báo va chạm phía trước và phanh chủ động, BMW 5-Series cho trải nghiệm khá tốt trong việc phát hiện và ngăn chặn va chạm.

Ngoài ra, thế hệ BMW 5-Series mới đều được trang bị hệ thống chủ động Active Protection System, khách hàng sẽ được cách tự động đóng cửa sổ, thắt chặt dây an toàn khi xe phát hiện nguy cơ xảy ra va chạm. Thêm nữa, hệ thống camera cho phép người sử dụng nắm được mọi góc độ phía ngoài của xe, hạn chế rủi ro do không kiểm soát được sự vật bên ngoài.

Đặt trong tầm xe cao cấp sang trọng thì BMW không quá nổi bật, tuy nhiên xe vẫn có những ưu điểm độc đáo mà nhiều người háo hức được sở hữu nó.

Chưa có câu trả lời nào