Isuzu D-Max AT35 xe bán tải hầm hố có thiết kế như thế nào?

Mẫu xe bán tải D-Max nổi tiếng của Isuzu vừa ra mắt phiên bản AT35 mới thuộc thế hệ được Arctic Trucks, có khăt năng "chiến đấu" vượt các chặng đường khó đi nhất trong điều kiện thời tiết xấu có sương mù và tuyết.  



Isuzu chỉ mới tun ra phiên bản mới này tại thị trường Anh quốc, hệ thống vỏ bọc được giới thiệu cả khả năng chịu tác động và áp lực cao với độ dày 35 inch, mâm kim loại 17x10inch mang đậm phong cách mạnh mẽ, chất lượng vượt bậc, hệ thống treo 20mm, chiều cao của gầm xe cũng được nâng lên 30 mm để thích hợp với môi trường đường xe khó khăn.  



D-Max AT35 có trang bị thêm các trục bánh xe to bản, thiêt kế lớn cho các quãng đường gập ghềnh nhất, khung xe dạng  chữ U chắc chắn, kết hợp hệ thống đèn LÊ cảm biến công nghệ mới nhất của Isuzu.



Thiết kế nội thất của  D-Max Arctic Trucks AT35 không chị mạnh mẽ thể hiện đúng cá tính mà còn sang trọng với màu chủ đạo từ bọc ghế đến các thành phần khung màu trắng xám, chỉ nổi và gân trên ghế ngồi, đầu kê gối với dòng chữ in logo “Arctic Trucks” vfa thảm trải bên dưới cũng có logo tương tự như vậy.


Ca-pô của D-Max chứa động cơ hầm hố diesel 1.9-lít, có sức mạnh sản sinh 162 mã lực kết hợp với  mô men xoắn 265 lb-ft. Với trọng lượng 3,6 tấn và động cơ mạnh mẽ, D-Max luôn đạt chất lượng chuổn châu Âu.

D-Max Arctic Trucks AT35 hiện tại đang được trưng bày và bán tại Anh quốc với giá  37.995 Bảng Anh, tương đương với 1 tỷ 100 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào