Bán tải Isuzu D-Max giảm mạnh, giá chỉ còn 485 triệu đồng?

Chiếc xe bán tải tới từ hãng Isuzu đang có mức giảm sâu tới 210 triệu đồng và trở thành chiếc xe bán tải rẻ nhất Việt Nam, phiên bản thấp nhất đang được bán với giá 485 triệu đồng.

Ngày nay rất nhiều người có mong muốn sở hữu một chiếc xe sử dụng cho các nhu cầu đi du lịch đường dài. Tuy nhiên tại Việt Nam giá của những chiếc xe bán tải vẫn còn ở mức khá cao và khiến nhiều người băn khoăn trong việc bỏ tiền ra để sở hữu nó. Theo những thông tin mới nhất, người dùng có thể sở hữu một chiếc xe bán tải với mức giá rẻ chưa từng có, chỉ 485 triệu đồng dành cho chiếc Isuzu D-Max.

Xả hàng tồn chiếc Isuzu D-Max đời 2016

Đây được cho là nguyên nhân chính dẫn tới sự giảm giá mạnh của dòng xe này trong thời gian sắp tới. Hiện tại chiếc Isuzu D-Max 4x4 (2016) được nhận mức giảm 210 triệu đồng, trở về mốc 500 triệu đồng. Đối với phiên bản 4x2 (2016), model 2017 sẽ chỉ còn 485 triệu đồng sau khi được giảm tới 175 triệu đồng so với mức giá cũ. Ngay lập tức giúp phiên bản này lập kỷ lục trở thành chiếc xe hơi bán tải giá rẻ nhất được bán tại thị trường nước ta. Ngoài ra khách hàng sẽ được nhận kèm một số phụ kiện như lót sàn thùng, nắp thùng,… khi mua hàng trong thời điểm này.

Số lượng xe giảm giá

Hiện tại số lượng xe được áp dụng chính sách này không nhiều vì mỗi đại lý chỉ còn tồn một vài chiếc. Đây là những chiếc xe mà hãng đã cố tình ghim hàng để tăng giá tuy nhiên thị trường lại rơi vào trạng thái xuống dốc trong thời gian vừa qua. Ngoài ra với một số đại lý khác nhau mức giá có thể sẽ chênh lệch khoảng 5 đến 10 triệu đồng.

Nói chung, việc giảm giá mạnh của dòng xe Isuzu D-Max 2016 không gây quá nhiều bất ngờ cho thị trường khi doanh số bán của nó vốn không cao. Tuy nhiên nếu bạn vẫn muốn sở hữu một chiếc xe bán tải cho những hoạt động cơ bản thì đây cũng không phải là một sự lựa chọn tồi đặc biệt khi mức giá đang rẻ tới hơn 200 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào