Nissan X-Trail 2018 ra mắt thị trường 717 triệu đồng

Bản nâng cấp facelift ăn khách của mẫu crossover SUV mang đến nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến, tiện lợi cho người sử dụng và sở hữu diện mạo tươi mới, trẻ trung hơn, sành điệu hơn.

Sau khi qua quá trình cải tiến, Nissan X-Trail sở hữu ngoại hình đẹp mắt, tươi mới hơn. Cấu trúc lưới tản nhiệt V-Motion đi kèm đèn pha vẫn giữ nguyên, nhưng kiểu dáng cuốn hút hơn tạo cảm giác thiện cảm khi nhìn từ xa. Việc lược bỏ bớt các mảng màu tối của nhựa và tái thiết kế hình khối dải đèn chiếu sáng ban ngày giúp thân xe thể hiện được màu sắc riêng.

X-Trail 2018 sở hữu bộ nội thất khá sang trọng, tiện nghi, hợp lý hơn với người sử dụng. Cụ thể như: vô-lăng đáy phẳng kiểu thể thao hoàn toàn mới, hộc chứa đồ thiết kế lại, khe gió điều hòa đen bóng.

Ngoài ra còn có các tính năng cao cấp khác như: công nghệ nhận biết làn đường đang chạy và duy trì hướng di chuyển, hỗ trợ tự lái ProPilot cho phép người sử dụng yên tâm trong quá trình sử dụng xe. 

Công nghệ này đã được kiểm định và đạt chất lượng khá cao trong quá trình sử dụng. Với các mặt đường xấu, gồ ghề xe vẫn có thể chạy êm và duy trì tốc độ như bình thường.

Tại thị trường nước ngoài, giá của một sản phầm Nissan X-Trail 2018 là 717 triệu đồng. Người mua có thể tùy chọn thay giữa 4 bánh toàn thời gian hay dẫn động cầu trước, 1 loại động cơ xăng hay 2 loại động cơ diesel, cấu trúc ghế 7 chỗ hoặc 5 chỗ, hộp số sàn hoặc CVT X-Tronic. Hơn nữa, các nhà sản xuất còn cho ra mắt thêm 4 màu sơn ngoại thất để phù hợp với sở thích từng người.

Chưa có câu trả lời nào