Khám phá Nissan X-Trail bản đặc biệt vừa ra mắt ?

Phiên bản đặc biệt Nissan X-Trail  X-Tremer mang tới làng công nghệ một thiết bị với tướng mạo cứng cáp, hiện đại, đặc biệt lớp da cao cấp được bao bọc bên ngoài toàn bộ ghế ngồi trong xe.

Nissan Nhật Bản vừa mới gửi tới thị hiếu người tiêu dùng trong làng ô tô phiên bản đặc biệt của mẫu crossover X-Trail với tên gọi ấn tượng X-Tremer. Hiện tại mức giá bán khoảng 900 triệu được áp dụng cho một chiếc với động cơ 2,5 lít cầu.

So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản đặc biệt này mang diện mạo rất trẻ trung, năng động và không kém phần sang trọng. Tạo nên điểm nhấn với tông màu đỏ bắt mắt, còn những bộ phận như cụm đèn pha hay bộ lưới tản nhiệt vẫn được giữ nguyên như phiên bản gốc. Phần đâu xe là lưới tản nhiệt được thiết kế theo hình chữ V có mạ crom sáng rất đặc trưng. Mộ mâm của xe kích thước 17 inch được phủ lên bởi một lớp sơn đen huyền bí.

Phía bên trong xe, phần không gian vẫn giữ nguyên lại được những nét cơ bản của phiên bản trước đó, điểm cộng của xe nằm ở lớp ghế bọ da sang trọng bắt mắt góp phần tạo nên những trải nghiệm lý thú cho người sử dụng.Bên cạnh đó, màn hình cảm ứng 7 inch với tính năng định bị hay sử dụng kết nối dễ dàng với điện thoại cũng được tích hợp sẵn trong phiên bản đặc biệt này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới những thông tin trên của vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào