Đâu là điểm sáng giá nhất của Ford Mustang GT 3.9 tỷ tại Việt Nam?

Ford Mustang GT 5.0 ra đời với sứ mệnh kỉ niệm 50 năm Mustang có mặt trên thị trường. Được nhập khẩu về thị trường Việt Nam năm 2016, chiếc xe mang logo ngựa hoang này được bán với giá 3.9 tỷ đồng.

 

Ford Mustang GT 5.0 được trang trí vài chi tiết khác biệt ở ngoại thất, những đường kim loại nhỏ mạ chrom bao quanh từng cụm đèn LED và logo ngựa hoang phía đầu xe. Thân xe với những đường gân được in dập nổi cá tính, cản trước sắc cạnh, đèn pha là sự kết hợp của LED và đèn bi-xenon. Đèn hậu 3 chiều, cặp ống xả thể thao, cản sau rộng hơn so với phiên bản trước.

Xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép mang nét khác biệt so với các bản thường khác. Bậc cửa lên xuống được đính logo Mustang và ngựa chồm nổi tiếng của nhà Ford. Khoang lái được thiết kế bằng những vật liệu chất lượng cao, lấy cảm hứng từ máy bay và cho phép chuyển số dễ dàng. Bảng táp-lô được chia thành 2 phần rõ rệt, giữ nguyên chất của các đời Mustang cổ.

Vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp nhiều nút điều khiển điện thoại và hệ thống giải trí. Logo ngựa hoang được đặt tại chính giữa. Hai ghế trước treo logo kỉ niệm 50 năm.

Ford Mustang GT 5.0 mang nhiều tính năng hiện đại như khả năng truy cập thông minh, SYNC, hệ thống âm thanh Sharer Pro, ứng dụng chỉ đường, MyFord Touch, đồng hồ MyColor,…

Mẫu xe thể thao này có thể tích khoang hành lý đạt 382 lít, trang bị động cơ V8 5L, công suất cực đại 435 mã lực, mô-men xoắn cực đại 542 Nm. Chiếc xe sở hữu bốn chế độ lái: bình thường, thể thao, đường trơn trượt và tuyết.

Ford Mustang GT 5.0 sở hữu các trang bị an toàn như 7 túi khí, đai an toàn 3 điểm dành cho các vị trí ngồi và LATCH cho trẻ em,… Tại Việt Nam, chiếc xe đang được bán với giá khoảng 3.9 tỷ đồng.

Chưa có câu trả lời nào