Volkswagen I.D.Crozz – SUV chạy điện trong tương lai

Hứa hẹn vào năm 2020 mở đầu sẽ cho ra mắt 3 mẫu xe điện và tới năm 2025 sẽ có 25 mẫu xe điện mang thương hiệu Volkswagen được giới thiệu đến công chúng.

Tại Group Night, Chủ tịch hội đồng quản trị của Volkswagen chia sẻ: “Trong 5 năm tới, Volkswagen sẽ tiếp tục đầu tư 6 tỷ Euro để phát triển xe sạc điện và chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Đây là một trong những việc quan trọng trong thời đại chuyển giao công nghệ hiện nay. Viễn cảnh rất rõ ràng, chiếc xe Golf của tương lai sẽ tiếp tục trở lại là chiếc xe phổ biến nhất toàn cầu.”


Xe sạc điện Volkswagen ID Crozz là sự kết hợp giữa 2 dòng SUV và coupe bốn cửa, được nhiều cải tiến cả ngoại hình và nội thất.

Đặc biệt, xe được sơn ngoại thất độc đáo với tên gọi 'Hibiscus Red Metallic'
Hệ thống đèn pha LED dạng mảnh kéo dài ra phía trung tâm và được nối với nhau bởi logo Volkswagen cũng được gắn đèn tạo nên một dải ánh sáng đẹp mắt, cũng chính là điểm nhấn khác biệt không thể nhầm lẫn cho phần đầu xe.

Nội thất của xe đã được thay đổi nhiều so với những chiếc xe sạc điện hiện tại.

Luôn mang tới không gian nội thất thoải mái với nguồn không khí sạch bất kể trong điều kiện môi trường nào là tiêu chí để Volkswagen phát triển hệ thống CleanAir và trang bị cho mẫu xe điện mới nhất này.

Chưa có câu trả lời nào