Tương lai của SUV chạy điện - Volkswagen I.D.Crozz

 Mới đây, tại triển lãm Frankfurt, Volkswagen đã ra mắt concept của mẫu xe mới của mình, Volkswagen I.D.Crozz. Được biết, mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế cuốn hút và những công nghệ tiên tiến nhất thời điểm hiện tại. Dự kiến, mẫu xe này đã gần được hoàn thiện và đã sẵn sàng được tung ra thị trường.

 Tại triển lãm, xe xuất hiện nổi bật với ngoại hình màu đỏ Hibiscus Red với những chi tiết thiết kế đã được định hình rõ ràng về cả ngoại và nội thất.

 Xe gây ấn tượng với hệ thống điều khiển qua giọng nói cùng hệ thống kiểm soát chất lượng tiên tiến và hiện đại. Cửa xe được mở theo dạng truyền thống và dạng cửa trượt.

 Là dòng xe chạy điện, động cơ của xe bao gồm 2 motor điện với nguồn pin lithium-ion, dung tích 83kWh, hệ thống vận hành này của xe được đánh giá là sánh ngang với hệ thống vận hành mà phiên bản Goft GTI đang sở hữu.

 Nhờ động cơ điện 101 mã lực ở phía trước và một động cơ mạnh gấp đôi ở phía sau, Volkswagen I.D.Crozz sẽ đi được quãng đường tối đa lên đến 500 km chỉ với 1 lần sạc với vận tốc cực đại là 180 km/giờ. Đặc biệt, nhờ công nghệ sạc nhanh được tích hợp cho xe, người dùng chỉ cần sạc trong 30’ là xe đã có thể đạt được 80% dung lượng cực đại. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phải thường xuyên sạc điện cho xe và phải di chuyển trên quãng đường dài.

 Theo nhiều nguồn tin thu thập được, Cozz sẽ là phiên bản xe điện hoàn toàn đầu tiên của VW, chính thức mở ra một chuỗi thế hệ xe chạy điện phía sau với tên gọi là I.D. Dự kiến, sắp tới sản phẩm sẽ được giới thiệu đầu tiên tại thị trường Mỹ. Vẫn chưa rõ thời điểm mẫu xe này được VW tung ra tại thị trường Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào