Nên mua xe ô tô gì trong tầm 400 triệu?

Đó là câu hỏi đặt ra của nhiều người, với mức giá 400 triệu thì nên mua loại ô tô nào để lưu thông trên đường phố Việt Nam tiết kiệm xăng, giá thành rẻ, thiết kế sang trọng và bền đẹp?

Kia Morning

Kia Morning lần đầu chào sân trên thị trường ô tô Việt Nam vào khoảng năm 2007 ngày càng trở thành mẫu xe yêu thích và là lựa chọn số 1 của khách hàng.

Không phải ngẫu nhiên Kia Morning được lòng khách hàng tới như vậy, dòng xe tới từ xứ sở kim chi có giá thành hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, tiện ích đầy đủ và không ngừng cải tiến, cho ra đời những phiên bản tối ưu hơn trước. Tuy nhiên, xe không phải là lựa chọn dành cho những người yêu thích những cung đường dài hay những chuyến dã ngoại đường rừng núi.

Xe được trang bị động cơ nhỏ I3, dung tích 1.0 lít, công suất 66 mã lực và moomen xoắn cực đại 94 Nm.

Hyundai Grand i10

Là một người anh em khác tới từ thị trường ô tô Hàn Quốc, không kém cạnh người anh em Kia Morning của mình, Hyundai Grand i10 có phần nổi trội và được ưa chuộng hơn bởi dáng vẻ thể thao, hiện đại.

Grand i10 được trang bị những tính năng an toàn hàng đầu và cần thiết khi tham gia lưu thông trên đường, đặc biệt là với đặc điểm giao thông Việt Nam: đường xóc, gồ ghề, nhiều ổ gà... Xe được trang bị phanh ABS, cảm biến lùi hỗ trợ đỗ xe, túi khí đôi...

Chevrolet Spark

Với mục đích di chuyển hàng ngày trong đô thị, Chevrolet Spark là ứng cử viên sáng giá cho cuộc chạy đua những mẫu ô tô trong tầm 400 triệu này. Chevrolet Spark cho thấy khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, dáng vẻ trẻ trung, khỏe khoắn cũng là một trong nhữn điểm cộng của mẫu ô tô này.

 

Chưa có câu trả lời nào