Gần 1 triệu xe GM bị thu hồi do lỗi?

Sau khi phát hiện số lượng lớn xe của General Motors (GM) gặp vấn đề về bình chứa nhiên liệu, hãng xe này cùng các đối tác của hãng tại Trung Quốc đã quyết định thu hồi gần 1 triệu xe.

Nguyên nhân nêu ra đó là sau một thời gian dài sử dụng, vòi thông hơi của bình nhiên liệu có dấu hiệu rạn nứt; gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới an toàn của người sử dụng.

Sau khi kiểm tra lỗi trên 1 số lượng xe đáng kể, hãng sản xuất ô tô hàng đầu của Mỹ General Motors (GM) và các đối tác của họ tại Trung Quốc, bao gồm SAIC và Wuling Automobile đã đưa ra quyết định thu hồi 938.686 gặp sự cố trên. Thời gian thu hồi sẽ bắt đầu từ ngày 1/12.

Mặc dù Baojun là sản phẩm mang lại sự tăng trưởng đáng kể trong doanh thu của GM tại thị trường Trung Quốc nhưng các mẫu xe Baojun đời 2014, 2015 và 2016 đều dính án thu hồi. Phía nhà sản xuất khuyến cáo người dân nên nhanh chóng mang xe tới các cơ sở sản xuất, các đại lý chính hãng để được khắc phục sự cố và thay thế bộ phận lỗi miễn phí.

Đây là đợt thu hồi mới nhất trong nhiều tháng trở lại đây của hãng GM tại thị trường tiêu thụ lớn là Trung Quốc.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào