“Bước đi” thông minh của Nissan X-Trail khi giảm  127 triệu đồng

Đối với các mẫu xe trong phân khúc SUV chiếc Nissan X-Trail đang gây chú ý rất lớn nhờ việc giảm giá bán vô cùng lớn là 127 triệu đồng. Chính vì vậy giá bán  khởi điểm của Nissan X-Trail thấp hơn so với hai đối thủ lớn là Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Vào ngày 1/12/2017 hãng Nissan Việt Nam đã áp dụng mức giá bán 2018 của dòng Nissan-Trail. Với ba phiên bản để tùy chọn chính vì vậy giúp người mua có thể có nhiều chọn lựa hơn. Cụ thể mức giá của từng phiên bản xe Nissan X-Trail như sau: Phiên bản thấp nhất là X-Trail 2.0 2WD giá bán 852 triệu đồng (giảm 81 triệu đồng), bản X-Trail 2.0 SL 2WD 918 triệu đồng (giảm 81 triệu đồng). Riêng đối với bản cao cấp có mức giá giảm lên đến 127 triệu đồng X-Trail 2.5 SV 4WD giá bán 986 triệu đồng vẫn cao hơn so với hai phiên bản còn lại.

Nếu so sánh về giá với cá đối thủ trong cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Honda CR-V thì Nissan X-Trail đang có lợi thế về giá. Ngoài ra hãng còn đi kèm các chính sách tặng kèm phụ kiện hấp dẫn.

Ngoài các chính sách giảm giá cho Nissan X-Trail thì Nissan Viẹt Nam cũng sẽ giảm giá đặc biệt với các mẫu xe như: Nissan Teana khuyễn mãi hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ (tương đương 74,5 triệu đồng); Nissan Navara tặng kèm phụ kiện tùy phiên bản, hỗ trợ 2% lệ phi trước bạ và có tể nhận đến 35 triệu đồng tiền mặt; Nissan Juke khuyễn mãi hỗ trợ 5% lệ phí trước bạ (tương đương 53 triệu đồng).

Nhờ các chính sách giảm giá và khuyễn mãi đi kèm hấp dẫn đã giúp Nissan có một cú lội ngược dòng đầy ấn tượng vào những tháng cuối năm. Nếu bạn đang mog muốn sở hữu một chiếc xe ô tô cho gia đinhg thì hãy tham khảo ngay các mẫu xe của Nissan Việt Nam sớm để nhận được các ưu đãi nhé.

Chưa có câu trả lời nào