Siêu phẩm ô tô gia đình giá rẻ từ Suzuki

Suzuki Spacia và Suzuki Spacia Custom là 2 mẫu xe ô tô gia đình giá rẻ của hãng Suzuki vừa chính thức ra mắt tại Nhật Bản.Suzuki Spacia và Suzuki Spacia Custom là 2 mẫu xe ô tô gia đình giá rẻ của hãng Suzuki vừa chính thức ra mắt tại Nhật Bản.

1. Suzuki Spacia – mẫu kei car giá rẻ

Với vẻ ngoại hình bên ngoài mạnh mẽ, Suzuki SpaciaSuzuki Spacia Custom có mức giá khởi điểm "siêu rẻ" là 1.274.400 JPY và 1.517.400 JPY (tương đương 256 triệu và 306 triệu tiền Việt). 

2. Không gian bên trong rộng rãi

Ô tô gia đình Suzuki SpaciaSuzuki Spacia Custom có kích thước, kiểu dáng bên ngoài nhỏ gọn. Thiết kế sắp xếp khéo léo giữa các ngăn, hộc chứa tiện dụng trong cabin xe. Dù vậy, hãng xe Suzuki đã thiết kế khéo léo khả năng gập lưng 50/50 của hàng ghế sau xe. Các cửa hậu, của bên của xe rộng 1.03m và cao 1,15m hơn giúp người sử dụng có thể chất và dỡ đồ thuận tiện, dễ dàng hơn. Với khả năng hạ lưng ghế sau tạo không gian rộng rãi bên trong, Suzuki Spacia có thể chứa một chiếc xe đạp hoặc xe máy minibike nhỏ.

3. Tích hợp đầy đủ các tính năng công nghệ hiện đại.

Được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như đầy đủ các tính năng công cao cấp cũng là một trong những điểm cộng lớn đối với dòng xe ô tô gia đình từ hãng Suzuki:

- Vô-lăng đa chức năng

- Màn hình cảm ứng

- Tích hợp các kết nối dẫn đường, blutooth, kết nói smartphone,…

- Bi động cơ không turbo áp dung tích 658cc, đi kèm hộp số CVT cùng hệ truyền động 2WD và 4WD

4. Trang bị nhiều tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Suzuki Spacia là mẫu kei car tại Nhật được trang vị camera 360 độ (camera lùi với tầm nhìn chim bay), hệ thống phanh khẩn cấp chủ động, màn hình trên kính có thể nhận biết biển báo và các hệ thống tránh va chạm, túi khí an toàn,…

Với tất cả những tính năng và sự tiện lợi từ siêu phẩm Suzuki Spacia và Suzuki Spacia Custom, Suzuki tự hào cung cấp ô tô gia đình giá rẻ, thuận tiện và hoàn toàn phù hợp với mỗi gia đình Việt.

Chưa có câu trả lời nào