Chiếc xe nào bán chạy nhất trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay?

Trong năm nay, Toyota Vios là mẫu ô tô đạt được doanh số bán hàng đầy ấn tượng. Chính vì vậy, việc chiếm lĩnh vị trí thứ nhất về mẫu xe bán chạy nhất trong năm là điều gần như chắc chắn.

VAMA - Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam đã đưa ra con số thống kê top 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 11-2017. Theo đó, Toyota Vios đã đứng vị trí đầu bảng với doanh số bán 2.553 xe. Đây cũng là tháng tăng trưởng doanh số cao nhất của mẫu xe trong năm 2017.

Mẫu xe này bán chạy như thế bởi lẽ khách hàng bỏ ra chi phí bảo dưỡng thấp và xe khá bền nên được nhiều ưa chuộng, đặc biệt được lựa chọn nhiều với nhu cầu chạy dịch vụ hay taxi.

Một điểm mà mẫu xe thu hút được nhiều khách hàng đó chính là thiết kế khá phù hợp cho nhiều đối tượng từ phụ nữ, thanh niên, đàn ông hay người lớn tuổi. Phải chăng, do mẫu xe này có sự bền bỉ cũng như ít hỏng vặt nên cũng được nhiều người ưa thích.

Điều đặc biệt mà mẫu xe này được nhiều người Việt lựa chọn nữa đó là do tâm lý thích ô tô Nhật của dân mình. Đã là hàng Nhật nhưng lại có giá bán hợp lý chỉ từ 600-700 triệu đồng/xe thì nhiều người Việt lựa chọn là điều hiển nhiên.

Những trang bị của Toyota  như hệ thống treo , hệ thống truyền động, hộp số, động cơ đều rất bền bỉ theo thời gian. Ngoài ra, hãng còn sử dụng loại chất liệu tốt nhất đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ khó bị oxy hóa, rất bền.

Chưa có câu trả lời nào