Toyota Prado 2018 có giá bao nhiêu trên thị trường Anh?

Phiên bản 2018 của chiếc SUV cỡ lớn của Toyota được trang bị hệ thống dẫn động 4x4 và được trang bị thêm đèn pha LED cùng các công nghệ an toàn mới.

Phiên bản năm 2018 của chiếc Toyota Prado vẫn trung thành với trang bị vành xe kích thước 17 inch, đầu CD, kết nối Bluetooth và USB. Chiếc SUV bản 2018 này có trang bị thêm hệ thống kiểm soát hành trình (cruise control) và đèn pha tự động.

Với phiên bản cao cấp hơn sẽ trang bị thêm màn hình TFT 8 inch, vành xe làm bằng hợp kim, trang bị hệ thống cảm biến lùi và điều hòa 2 vùng độc lập. Phiên bản này có 2 lựa chọn ghế ngồi là 5 chỗ và 7 chỗ. Phiên bản 5 chỗ ngồi có giá khoảng 54.000 USD và 7 chỗ có giá 65.000 USD. Tuy nhiên phiên bản Land Cruiser Prado 2018 7 chỗ được trang bị hệ thống ghế da sưởi, thông gió và hệ thống an toàn của Toyota bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm, chệch làn đường và phát hiện người đi bộ.

Chiếc SUV Land Cruiser Prado 2018 Invincible là dòng cao cấp nhất với giá khoảng 72.000 USD. Model này được trang bị thêm hệ thống off-road chuyên nghiệp, hệ thống treo chủ động và chọn chế độ lái đa địa hình. Bên cạnh đó bản cao cấp này thiết kế hệ thống camera xung quanh thân xe, màn hình theo dõi điểm mù và quan sát giao thông từ phía sau.

Dưới nắp ca-pô dòng xe này vẫn trang bị động cơ diesel tăng áp dung tích 2,8 lít với công suất tối đa 174 mã lực, mô-men xoắn cực đại 450 Nm và hộp số tự động 6 cấp. Land Cruiser Prado 2018 khác với phiên bản cũ ở bộ phận cản trước có kích thước lớn, đèn hậu và cản sau được thay đổi hoàn toàn. Hệ thống khung sườn cũng được nâng câp dài hơn 60mm.

Hãy cùng chiêm ngương hình ảnh chiếc SUV cỡ lớn Land Cruiser Prado 2018 qua những hình ảnh dưới đây:

 

Chưa có câu trả lời nào