Toyota Land Cruiser Prado 2018 ra mắt tại thị trường Anh với giá chỉ 1 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser Prado 2018 là một phiên bản nâng cấp đáng kể cả về ngoại hình lẫn các tính năng an toàn và dòng xe này mới đây đã được ra mắt tại thị trường Anh Quốc sau khi ra mắt tại Việt Nam thời điểm cuối năm 2017.

Tại thị trường Anh Quốc chiếc Prado được Toyota sử dụng với cái tên "Land Cruiser" tuy nhiên hãng lại không bán mẫu Land Cruiser đàn anh thực thụ ở đây. Giá bán của phiên bản nâng cấp dao động từ 32.800 đến 52.300 Bảng tương đương với khoảng từ 1 đến 1.7 tỷ đồng cho 7 phiên bản cấu hình khác nhau.

Phiên bản thấp nhất sử dụng mâm 17 inch

Ngoài việc sử dụng bộ mâm 17 inch, phiên bản thấp nhất của chiếc Land Cruiser Prado 2018 còn được trang bị đường ray thể thao trên mui xe cũng như hệ thống điều hòa, đèn pha, đèn sương mù.

Hệ thống giải trí bên trong xe bao gồm 6 loa âm thanh có kết nối Bluetooth và USB. Đặc biệt hơn, phiên bản này còn có thêm biến thể 3 cửa với số chỗ ngồi là 5 chỗ.

Phiên bản trung cấp với nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng

Phiên bản trung cấp của Land Cruiser có số chỗ ngồi từ 5 dến 7 chỗ cùng với đó là la zăng hợp kim 17 inch. Xe còn được trang bị cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, vô lăng của xe được bọc da tạo cảm giác thoái mái khi lái.

Hệ thống giải trí và tiện nghi trong xe bao gồm điều hòa hai vùng đọc lập và hệ thông thông tin giải trí của riêng Toyota mang tên toyota Touch 2. Khác hàng cũng có thể chọn gói nâng cấp Toyota Safety Sense với nhiều tiện ích như nội thất bọc da, đèn pha theo công nghệ LED hay ghế ngồi có tính năng sưởi và thông gió.

Phiên bản cao cấp có trang bị thêm khả năng đi off-road

Phiên bản cao cấp nhất của dòng Land Cruiser Prado 2018 được trang bị off road có thể chạy đa địa hình. Xe được tích hợp hệ thống treo Kinetic cùng với đó là kiểm soát chống lật cũng như hệ thống camera 360 nhằm quan sát toàn bộ địa hình xung quanh xe.

Để tăng tính an toàn khi lái xe, người dùng cũng có thể chọn lựa thêm nhiều tùy chọn an toàn như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau để từ đó hạn chế tai nạn xảy ra.

Nếu như chiếc Prado 2018 tại Việt Nam sử dụng động cơ xăng thì tại thị trường Anh, phiên bản xe này lại sử dụng động cơ dầu dung tích 2.8L sản sinh ra công suất 174 mã lực và mô men xoắn 450Nm. Đi kèm với hệ thống động cơ này trên Praado 2018 là hộp số tự động 6 cấp.

Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo tại mục Tư vấn tiêu dùng của vatgia.com để có thể cập nhật những tin tức mới nhất về các dòng xe ô tô trên thế giới nhé.

Chưa có câu trả lời nào