Ford Ranger 2019 chính thức được trình làng

Vừa qua, Ford đã chính thức ra mắt phiên bản xe bán tải làm nên tên tuổi của mình là Ford Ranger 2019 tại thị trường Mỹ.

Về ngoại thất, Ranger 2019 được thiết kế nổi bật với kiểu lưới tản nhiệt sơn đen mà, cản trước phía dưới hầm hố và ốp nhựa ở 4 hốc bánh xe tạo nên sự sang trọng những cũng rất mạnh mẽ cho chiếc xe. Hệ thống đèn pha LED được thiết kế bắt mắt hơn và đèn hậu của xe được hiệu chỉnh khá giống với thiết kế trên chiếc F- 150.

Nhìn chung nội thất của Ford Ranger 2019 không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, tuy nhiên vẫn có một số sự thay đổi đáng chú ý như tay số kiểu mới, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 8 inch, hệ thống âm thanh cao cấp B&O PLAY hay hệ thống kết nối 4G LTE Wifi hỗ trợ tới 10 thiết bị.

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn của ranger 2019 gồm hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp tự động cảnh báo chệch làn đường. Ngoài ra, một số tiện ích khác cũng khá nổi bật như hệ thống cảm biến lùi, kiểm soát hành trình thông minh hay hệ thống thông tin điểm mù và phát hiện người đi bộ.

Ranger 2019 ở Mỹ sở hữu động cơ mạnh mẽ EcoBoost 2.3L giống trên Explorer và đặc biệt là không sở hữu động cơ dầu.

Hi vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào