Rang Rover 2019 chính thức được trình làng

Rang Rover 2019 vừa được Lang Rover chính thức ra mắt tại Anh Quốc. Cùng xem có sự thay đổi nào đến từ phiên bản mới nhất này không nhé.

1. Về ngoại thất

Rang Rover 2019 sở hữu lưới tản nhiệt, đen pha, đèn định vị LED đều được tạo hình theo phong cách mới, cản trước được chỉnh lại trông tin tế hơn. Phía sau, cụm đèn hậu LED được tạo hình 3D, hệ thống ống xả hình tứ giác được đặt thấp., mâm xe có thêm tùy chọn.

2. Về nội thất

Ghế ngồi được mở rộng hơn, trượt lên xuống với phạm vi lớn hơn, giúp người dùng tăng sự thoải mái. Có khả năng chỉnh điện đến 24 hướng khác nhau, còn có thể điều chỉnh qua ứng dụng trên smartphone.


Màn hình 12 inches phía sau vô lăng có chức năng hiện thị thông tin về xe. Ngoài ra, có thêm một màn hình hiển thị trên kính giúp người lái dễ dàng quan sát hơn. Đặc biệt, trên xe có đến 17 điểm kết nối khác nhau như: cổng USB, cổng HDIM, ổ sạc 12V… Bộ phát wifi $G cho khả năng kết nối 8 thiết bị cùng lúc cũng được tích hợp trên xe.


Ở những phiên bản cao cấp, Rang Rover còn được sở hữu màn hình giải trí gắn tại tựa đầu hàng ghế trước, bàn làm việc, chỉnh điện, hộc lạnh, đệm bắp chỉnh đùi, chiều dài cơ sở lớn hơn…

3. Về động cơ

Động cơ mới SDV6 3.0L sản sinh công suất tối đa 271 mã lực, cùng với mô-men xoắn cực đại 625Nm.
Ngoài ra, khách hàng còn có thêm tùy chọn động cơ dầu SDV8 $.4L đi kèm hộ số tự động 8 cấp tích hợp hệ dẫn động điện P400e (PHEV) cho hiệu suất vận hành ưu việt bằng cách giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và khí thải ra bên ngoài.
Rang Rover cũng được trang bị cách tính năng an toàn như: tính năng kiểm soát hành trình, hệ thống hỗ trợ đánh lái, hệ thống định vị thông minh…
Với những thay đổi này, Rang Rover 2019 được tung ra thị trường với mức giá từ 108000 USD, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị đến cho người dùng.

 

Chưa có câu trả lời nào