Mua xe ôtô từ Nissan, mức giá chỉ 225 triệu đồng

Mới đây, Nissan vừa ra mắt dòng xe ô tô 7 chỗ thương hiệu phổ thông, chiếc xe có tên gọi Datsun Cross.

Thiết kế ấn tượng

Datsun Cross 2018 là chiếc xe 7 chỗ (cấu trúc ngồi 5+2), mang phong cách thể thao khỏe khoắn, hướng đến những đối tượng mua hàng là người trẻ tuổi mới lập nghiệp hoặc các gia đình có điều kiện tầm trung. 

Là một thương hiệu đến từ Nhật, cho nên Nissan cũng dành khá nhiều tâm huyết và sự thau chuốt cho dòng xe này. Dù là dòng xe bình dân nhưng Datsun Cross vẫn gây ấn tượng về cả mặt chất lượng và ngoại hình. 

Bên trong xe ấn tượng bởi vô lăng 3 chấu, ghế ngồi được bọc da tỉ mỉ từng đường nét, không gian thoáng đãng và nội thất đủ dùng trong các hành trình. 

Với chiều dài 3.995mm, rộng 1.670mm, chiều cao tương đối 1.560mm cùng chiều dài cơ sở là 2.450mm, Datsun Cross được đánh giá là mẫu xe đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Dòng xe này vận hành với động cơ xăng 1.2 lít, công suất đạt 78 mã lực với mô-men xoắn cực đại 104 Nm. Cùng với đó, xe được trang bị hệ thống đèn pha projector, đèn báo rẽ LED hiện đại, đèn sương mù cấu tạo gương cầu, chụp ống xả mạ chrome, 2 túi khí và các hệ thống hỗ trợ khác.

Mức giá phải chăng

Datsun Cross được đánh giá là dòng xe giá rẻ, khung giá từ 225 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào