Chiếc xe ẵm giải xe đẹp tại Geneva Motor Show 2018 là gì?

Tại Festival Automobile International 2018 được tổ chức tại Paris (Pháp), Vision Coupe đã vinh dự giành được giải thưởng “Chiếc xe đẹp nhất của năm”. Hãy cùng vatgia tìm hiểu thêm về chiếc xe đẹp nhất này trong sự kiện vừa qua nhé.

Sau khi xuất hiện tại Tokyo Motor Show rồi tới LA Auto Show vào tháng 11/2017 thì Mazda Vision Coupe tiếp tục tour diễn của mình qua việc xuất hiện tại Geneva Motor Show 2018. Không bất  ngờ khi tại Festival Automobile International 2018 Mazda Vision Coupe đã thắng lớn trong triển lãm khi nhận được sự đánh giá cao của 18 vị giám khảo, trong đó có một số giám đốc thiết kế làm việc tại các hãng sản xuất ôtô lớn trên thế giới.

Thiết kế này trên Vision coupe hướng đến phong cách tối giản, kèm một số điều chỉnh mang đến sự góc cạnh và sang trọng hơn như đèn pha, đèn hậu kéo dài theo chiều ngang, chiều rộng của lưới tản nhiệt trên Vision Coupe được gia tăng, đem tới cho chiếc xe vẻ mạnh mẽ và bề thế hơn. 

Nội thất xe là sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp là da và gỗ sang trọng, Bảng điều khiển trung tâm và màn hình giải trí nối dài, chiếm đến 3/4 táp-lô, các chi tiết khác được bố trí gọn gàng, mái xe bằng kính giúp không gian bên trong xe luôn tràn ngập ánh sáng, tay nắm cửa ẩn,…

Trên đây là một số thông tin về Mazda Vision Coupe, thiết kế xe này với giải thưởng của nó có khiến bạn đồng ý không, hãy nói cho chúng tôi cảm nhận của bạn nhé.

Nguyen Duy Phuong
Nguyen Duy Phuong
Trả lời 6 năm trước

Vision Coupe concept gây chú ý bởi phần mui xe hoàn toàn bằng kính đang là trào lưu trên các xe hạng sang như Tesla Model X hay Rolls-Royce Sweptail. Ngoài ra, các tay nắm cửa chìm và các chi tiết trang trí bằng kim loại cho tính thẩm mỹ cao.