4 mẫu xe nổi bật nhất Vietnam Motor Show 2018

Sau thành công vang dội của Vinfast tại Paris Motor Show 2018 thì triễn lãm xe tại Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018 cũng đã chính thức được khởi động. Trong số hàng chục mẫu xe được đưa đến triển lãm lần này thì có 4 mẫu xe được đánh giá là nổi bật và vượt trội hơn cả, khiến bạn không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội được chiêm ngưỡng.

Mẫu xe Volkswagen Touareg thế hệ mới

Tuy mới chỉ chính thức gia nhập trên bản đồ xe thế giới vào tháng 3/2018 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Volkswagen Touareg đã vượt mặt rất nhiều đối thủ để trở thành một biểu tượng của Volkswagen. Với hãng, chiếc xe này là cuộc cách mạng trên mọi phương diện, từ thiết kế đến nội thất và bổ sung thêm hàng loạt công nghệ hỗ trợ tối đa người lái và thân thiện với môi trường.

Mẫu xe Audi Q8

Mẫu xe SUV này cũng vừa mới chỉ xuất hiện trên thị trường vào 6/2018 nhưng cũng đã nhanh chân dành được một tấm vé tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018. Đời mới của Audi dựa trên nền tảng của chiếc Q7 quen thuộc nhưng được thiết kế góc cạnh và thể thao ở các góc cùng phần lưới tản nhiệt bát giác Singleframe đặc trưng sang trọng thu hút ánh nhìn.

Mẫu xe Lexus ES 300h

Mẫu xe hạng sang Lexus hiện đang nhận được rất nhiều chú ý với phiên bản hybrid ES 300h. Với phiên bản này, hãng đã trang bị cho xe hệ động lực mới với hiệu suất vận hành tối ưu đạt tới 215 mã lực. Bên cạnh đó, hệ thống kết hợp động cơ xăng cho dòng điện nhỏ hơn, nhẹ hơn nhưng công suất được nâng lên một cách đáng kể.

Mẫu xe Toyota i-Road

Một mẫu xe xứng đáng nhận điểm 10 về thiết kế và sự độc đáo trong triển lãm lần này. Toyota i-Road là mẫu xe ý tưởng duy nhất xuất hiện tại năm 2018 với mục đích thiết kế dành cho việc di chuyển cá nhân. Môi trường đô thị tác nghẽn, khói bụi và ồn ào rất cần một giải pháp phương tiện triệt để nhằm giảm thiểu những vấn đề trên.

i-Road sở hữu cấu trúc nghiêng 3 bánh chủ động, giúp người và xe có thể dễ dàng thoát ra khỏi địa điểm ùn tắc. Đây là một cách mà hãng đưa ra để biến những phương thức di chuyển hàng ngày trở nên thông minh hơn, thân hiện hơn với môi trường (chạy bằng điện năng) và phù hợp với hai người ngồi chứ không phải là một.

Chúc các bạn một ngày tốt lành và hi vọng những thông tin hữu ích mà vatgia cung cấp về những mẫu xe nổi bật nhất Vietnam Motor Show 2018 sẽ giúp ngày mới của bạn được khởi động đầy hứng khởi hơn!

Chưa có câu trả lời nào