Nissan Teana chiếc Sedan sang trọng có mức giá hợp lý tịa Việt Nam

Đối với những doanh nhân tìm kiếm một chiếc xe có thiết kế sang trọng, dễ vận hành, nhiều tiện ích, giá hợp lý thì Nissan Teana quả là một sự lựa chọn lý tưởng. Nissan Teana có thể phục vụ tốt nhu cầu công việc, di chuyển nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Giá cả hợp lý

So với mức giá bán ở thời điểm ra mắt Nissan Teana đã giả gần 300 triệu để tăng tính cạnh tranh trong phân khúc Sedan D. Đây là một mức giá vô cùng hấp dẫn để sở hữu một chiếc xe nhập nguyên chiếc từ Mỹ có nhiều tính năng vượt trội.

Thiết kế Nissan Teana sang trọng

Sở hữu chiếc xe Nissan Teana sẽ giúp chủ nhân khẳng định phong cách và vị thế xã hội bởi, thiết kế của Teana vừa trẻ trung, hiện đại mà lại vừa sang trọng, tinh tế.

Với phần ngoại thất có hệ thống đèn hậu tích hợp kích thước lớn, lưới tản nhiệt V-Motion phía trước cho đến đèn hậu, la-zăng 17 inch, cản trước/sau mạ crom cao cấp, giúp Teana trở nên ấn tượng hơn.

Vận hành êm ái

“Sáng tạo mang lại sự hứng khởi” là tuyên ngôn toàn cầu của Nissan, do vậy, hãng đã không ngừng trang bị những tính năng vô cùng hiện đại , vượt trội và có độ bền cao để đem đến những trải nghiệm lái thú vị trên từng hành trình.

Động cơ và các trang bị của Nissan Teana

- Hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT

- Khối động cơ QR25

- Dung tích 2,5 lít tiêu chuẩn sản sinh công suất 180 mã lực tại 6000 vòng/phút

- Mô-men xoắn cực đại 243Nm tại 4000 vòng/phút

- Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD

- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

- Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử VDC

- Hệ thống kierm soát mất lái chủ động AUC

- Kết cấu Zone body chắc chắn

- Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control

- Hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS

Sự điều chỉnh mức giá mới này của thương hiệu có bề dày 25 năm phát triển Nissan sẽ tạo thêm nhiều cơ hội sở hữu mẫu xe sang trọng, để tìm hiểu kỹ hơn hãy truy cập ngay: vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào