Giới thiệu xe điện tương lai Honda Everus EV

Mới đây, hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng Honda đã trình làng mẫu xe hơi chạy điện Everus EV tại triển lãm ô tô Bắc Kinh. Cùng tìm hiểu về mẫu crossover mới mẻ này của Honda nhé.

Liên doanh với tập đoàn xe hơi Quảng Chau (GAC), Honda dự kiến cho ra mắt sản phẩm xe hạng B HR-V chạy điện từ nay đến năm 2025. Sản phẩm này được Honda dành riêng cho thị trường Trung Quốc, tuy nhiên, Everus EV lại mang những nét thiết kế “không giống Honda”.

Thiết kế thay đổi

So với HR-V, Everus EV được thiết kế lại hoàn toàn phần trước. “Bộ mặt” của Everus EV được phía nhà sản xuất tối giản, tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho chiếc xe.

Đèn pha LED tối tân được nối liền với nhau, kết hợp với hệ thống đèn sương mù được bố trí dọc theo hai bên cản trước. 3 tông màu chủ đạo trên vỏ xe đó chính là trắng, đen và xanh, tạo vẻ hài hòa, sang trọng và cực kì khỏe khoắn cho sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật

Hiện tại, Honda chưa đưa ra bất kì tiết lộ nào về thông số kỹ thuật của Everus EV. Khách hàng có thể mua chiếc xe vào cuối năm nay hoặc trải nghiệm sản phẩm thông qua dịch vụ chia sẻ xe Reachstar.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào