Đặt Seda Mazda3 2.0L 2018 và Honda Civic lên bàn cân: đâu là chiếc xe tối ưu trong tầm giá 750 triệu đồng?

Lựa chọn giữa một chiếc xe được sản xuất trong nước và một chiếc sedan nhập khẩu từ Thái Lan trong cùng tầm giá 750 triệu đồng không phải làm điều dễ dàng. Sau đây chúng ta sẽ cùng so sánh 2 dòng xe trên.

Về thiết kế ngoại thất

Mazda3 2.0L 2018 có thiết kế trẻ trung khỏe khoắn không kém phần năng động, trong khi chiếc Honda Civic lại mang dáng vẻ thể thao, cá tính vô cùng mạnh mẽ.

Honda Civic sở hữu thiết kế đầu xe chắc chắn, mạnh mẽ mang nhiều chi tiết góc cạnh. Xe được trang bị hệ thống đèn pha Halogen Projector cùng với đèn sương mù và đèn LED khá hiện đại.

Cùng với đó, Mazda3 2.0L 2018 có phần nhỉnh hơn khi đầu xe được thiết kế khỏe  khỏe khoắn với các chi tiết được gắn kết chắc chắn, liền mạch kết hợp với cụm đèn LED hiện đại trang bị khả năng tự điều chỉnh góc chiếu.

 

Phần thân của 2 chiếc xe được đánh giá khá lạ mắt và độc đáo. Phần đuôi của Mazda3 2.0L 2018 được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế trong khi Honda Civic lại mang đến vẻ gân guốc, nam tính và mạnh mẽ hơn.

 

Về thiết kế nội thất

Hai xe sở hữu không gian rộng rãi được thiết kế hợp lý và thuận lợi cho người sử dung. Trong khi Honda Civic được trang bị vô lăng bọc da 3 chấu mang tới cảm giác chắc tay thuận tiện, còn Mazda3 2.0L 2018 được thiết kế vô lăng tinh tế và mềm mại hơn cùng với đồng hồ hiển thị 7 inch mang đến tầm quan sát thuận tiện và dễ dàng hơn.

 

Về tiện nghi trên xe

Mazda3 2.0L 2018 được tích hợp hệ thống giải trí đa dạng bao gồm: kết nốt Blutooth, dàn âm thanh 6 loa, ổ DVD,.. bên cạnh đó, Honda Civic được trang bị tiện ích rảnh tay, kết nối Blutooth cùng dàn âm thanh 4 loa,..

 

Kết luận chung

Mỗi mẫu xe có một ưu nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng nên cân nhắc kĩ những tính năng và công nghệ của từng dòng xe. Honda Civic phù hợp với những đối tượng khách hàng trẻ trung năng động trong khi Mazda3 2.0L 2018 lại thích hợp với nhu cầu di chuyển xa và cảm giác lái xe mạnh mẽ.

 

Chưa có câu trả lời nào