So sánh 2 chiếc Sedan hạng C – Toyota Altis và Honda Civic tầm giá 750-950 triệu đồng

Trong phân khúc sedan hạng C thì đây là 2 chiếc xe một chin một mười, không hề kém cạnh về nhiều khía cạnh khác nhau, và để biết được chiếc Altis có giá bán cao hơn khoảng 84 triệu so với Civic thì sẽ cao hơn ở vấn đề, hãy cùng nhau so sánh nhé!

Về ngoại thất

Altis là chiếc xe được thiết kế với hơi hướng khá thanh lịch và sang trọng, thiết kế lưới tản nhiệt nối với đèn pha nên cảm giác xe vô cùng bề thế với bề ngang mở rộng.

Còn Honda Civic được thiết kế cá tính và trẻ trung hơn với lưới tản nhiệt mới, thanh ngang có thiết kế mạ chrome nên rộng bề ngang khá đẹp mắt.

Về nội thất

Chiếc Altis được hãng thiết kế có chiều dài tăng đáng kể nên không gian bên trong cũng khá rộng rãi và thoải mái. Hai hàng ghế có khoảng cách khá lớn, đáp ứng nhu cầu ngồi đường xa của những người cao to.

Còn Honda Civic thì cũng mang đến cho người dùng những trải nghiệm thoải mái khi đi du lịch, xe có cửa sổ trời khá ấn tượng.

Về vận hành

Toyota Altis có sẻ là có công suất yếu hơn Honda Civic. Nếu như Honda trang bị động cơ 1.8L và 2.0L cho xe của mình thì Altis cũng vậy, tuy nhiên công suất đạt được của Altis yếu hơn, nhưng không đáng kể lắm.

Giá bán của 2 mẫu xe này cũng khá cạnh tranh, chênh lệch nhau khá ít, Altis thì sang trọng và lịch lãm hơn, còn Civic lại cá tính và thể thao hơn, ý kiến của bạn thì sao?

Chưa có câu trả lời nào