Mới mua SHi 2010 cần mọi người tư vấn giúp ?

Tình hình là sáng nay vừa mới tậu 1 em SH 150i 2010 màu đen nhám xong . Mình ở tphcm . Vì trước giờ chỉ đi nouvo lx giờ chuyển qua SHi thấy rất bỡ ngỡ và mình cũng ko rành xe nên có một số câu hỏi nhờ mọi người giải đáp giùm : 1. Mình nên gắn thiệt bị báo động hiệu gì để an toàn cho xe mà ko bị chập điện hay mát ? 2. Có nên mua ổ khóa smartkey ko và nếu có thì mua ở đâu và mua loại smartkey nào ? Và khóa đĩa trước và sau thì mua ở đâu vậy bà con ? 3. Mình sẽ sử dụng nhớt nào cho máy và cầu ? 4. Thời gian rodai là bao nhiêu km ? Tốc dộ xe khi chạy rodai ? Sau khi rodai thi thay nhớt phải ko ? 5. Có ai đã xài bảo hiểm tổn thất và mất xe của AAA chưa ? Mình mua bảo hiểm AAA rồi hết 2 triệu/1 năm mà ko biết nó có đền như nó hứa trong bản điều kiện cam kết hay ko ? 6. Sau bao nhiêu km thì bảo dưỡng xe và bảo dưởng ở nơi nào là là tốt nhất ? Tạm thời mình chỉ nghĩ ra nhiêu đó thôi . Ai có thêm kinh nghiệm gì thì cứ chia sẽ mình sẽ tổng hợp lại rồi ghi nhớ để sử dụng xe cho hiệu quả . Thanks mọi người đã đọc bài viết của mình . Mong nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ những người có kinh nghiệm .
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Gắn báo động có GPS đi bạn, lỡ có chuyện gì mở gps trên mobile, laptop xem vị trí xe ở đâu, dễ dàng tìm kiếm nữa . Ah có cả chức năng xem lộ trình xe chạy của từng ngày luôn đó.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Xài khóa dĩa thôi
đừng xài báo động, dễ hư bình lắm
Tốc dộ xe khi chạy rodai ? Sau khi rodai thi thay nhớt phải ko ?
mình thì chạy đc 500km đầu là thay nhớt
rodai = nổ máy tại nhà ( 1 bình xăng ) xong ra đường tàn tàn ~40km, lâu lâu nhấp hơn xí.
qua thời gian rodai thì ........ (khoảng Km về rodai e ko rành vì chay dc ~400km đầu e cho nó hết ga rồi sướng tê )
có j ủng hộ e cái Air K&N Zin cho SH nhé
đang rodai vẫn xài dc

Chúc rodai vui vẻ (e ghét nhất thời kỳ rodai)

Truong Đàm Ninh
Truong Đàm Ninh
Trả lời 13 năm trước

Chúc mừng bạn đã tậu 1 em ưng ý.

Phần rodai xe: bạn nên đọc và theo đúng thời hạn / số km được nhà sản xuất ghi trong Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo xe khi bạn mua đó. Không nên tự ý/nghe theo lời người khác thay nhớt trước thời hạn nhà SX khuyến cáo (vì không kinh tế do nhớt vẫn tốt), nếu nhà SX bảo thay khi 1500 km mà bạn chạy 2000km mới thay cũng chả sao vì nhớt vẫn còn tốt. Mình đi motor lớn> 1000cm3, chạy đường trường mà thay nhớt khi 3000 km vẫn chả sao cả (vì mình biết chắc tính năng nhớt, không lo).

Bạn đã nghỉ đến BH AAA, HOAN HÔ BẠN. KHÔNG NHIỀU NGƯỜI BIẾT VÀ NGHỈ ĐẾN BH NÀY. Bảo đảm BH AAA sẽ thực hiện đúng những gì họ cam kết trong hợp đồng khi bạn mua, nếu mọi điều xảy ra đúng như cam kết của hai bên đã ký.Nếu cần hiểu thêm thì gọi lại người bán cho bạn lần trước để họ giải thích kỹ hơn HOẶC gọi mình 0958541225-sẽ nói rõ hơn.