Tại sao xe Sirius chạy hao xăng quá!?

Em mới mua đc 1 tháng ,chạy đc 600km rồi mà sao 1lít chỉ đi đc gần 30km,bơm 50k mà cũng chỉ chạy dc 80-90km là cùng,ko bít xe có bị gì không,ai bít chỉ em với?????
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn ra tiệm kêu người ta căn xăng lại cho. thợ sẽ dùng sợi dây đồng nhét vào đầu ra bình xăng con.
mà dòng yamaha bạn phải đi chậm thì ít hao lắm đi về số càng thấp thì càng hao xăng

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Sirius và jupiter là 2 dòng xe số của Yamaha rất ít hao xăng.Cân chỉnh kỹ thì có thể chạy hơn 55 km/lít.Bạn nên về đại lý bán xe xem lại đi.Xe mới mua còn bảo hành mà.Nhưng không biết xe bạn mua có đúng là của chính hảng Ya không hay là mua nhầm xe TQ kiểu dáng Sirius thì thua.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Dòng Yamaha thì hao xăng đó giờ rồi, không riêng gì xe ga mà xe số của nó cũng hao xăng vì máy của dòng Yamaha mạnh đó giờ rồi nên nó tiêu hao nhiên liệu cũng nhiều lắm. Tuy nhiên không phải là không có cách để khắc phục điều này. Bạn thử đem xe ra trạm của Yamaha để họ chỉnh lại xăng gió, cái này cũng hên xui lắm, phải là thợ lành nghề, rành về bình xăng con thì mới khắc phục được, chứ không thì xe của bạn còn uống xăng nhiều hơn.
Nếu có điều kiện bạn cũng có thể lắp mấy cái tiết kiệm xăng, mình nghe người ta quảng cáo cũng nhiều lắm.

thanh tú
thanh tú
Trả lời 13 năm trước

Canh xăng chỉnh gió lại bạn ời ,lọc dầu ...

Vận tốc nhỏ số lớn,depa để số lớn 3,4, kéo cũng góp phần ko nhỏ vào việc hao xăng đâu

Hoang Duy
Hoang Duy
Trả lời 13 năm trước

Có thể bạn đang chạy là xe TQ không nếu như không phải xe TQ bạn nên đem vô hãng YAMAHA người ta sẽ canh xăng cho bạn. theo mình Sirius đi đc 55km/1 lít xăng, nó chỉ thua Honda WaveApha đời đầu 61Km/ 1 lít

Trần Ngọc Duẩn
Trần Ngọc Duẩn
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang chạy Si 2007, xe chạy đã hơn 100000km, nhưng mình cam đoan với bạn là ít nhất cũng 50km/lít. bạn nên đem xe ra đại lý kiểm tra và chỉnh lại xăng gió cho, xe mới cũng không hao như vậy đâu. Si có nhược điểm duy nhất mình thấy là phuộc cứng, làm lại tốn thêm ít thì chạy vô tư.

Tóm lại bạn nên mang xe đi bảo hành. Hao xăng có nhiều nguyên nhân, kiểm tra mới biết được.

mai van minh
mai van minh
Trả lời 13 năm trước

xe to chay dc 2 van ruoi roi, to chay duong ha noi ma binh xang day 4,2 lit cung phai dc tam 200km. chinh gio chuan sang mai nhấn đề phát là nổ. bác muôn chay tiêt kiem xăng thi nen tăng tốc từ từ, chay đều ga toc do 50 den 60 km thoi. khi sap co truong ngai vat thi thả ga, nhán và giư can so de chay trớn. dam bao voi bac co the choi dc 60km/ lit. bac ma thich mày mò thi co the tu chỉnh dc garanty.

chỉnh oc gio. oc gio dc đậy bàng một cái núm cao su, thao no ra. bac văn vào hết, ( nho nhe tay khong la toi dấy) sau do nới ra 1+ 1/4 vòng ( có thể vào hoạc ra mọt chút, tuy xe, tốt nhát là chỉnh xong roi test thủ xem the nao.sau do chỉnh đến ốc xăng cho máy nổ đều là được ( nhớ chỉnh lúc máy nóng, học phải nỏ cho máy nong roi chỉnh)

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Dòng xe của yamha nổi tiếng là hao xăng đó bạn. Nhưng đối với dòng xe số như sirius R thì khoảng 45-55 km/lit xang , đối với Ware RSX thì có thể hơn chút xíu.

Xe số thì bạn chạy cỡ 2500-3000 km là thay nhớt được rùi đó.

Thân.

hoang van tung
hoang van tung
Trả lời 12 năm trước

can ban? ban. ro` ga let. bo nhieu` no' hao thoi con` chi

nguyen huu nhon
nguyen huu nhon
Trả lời 11 năm trước

theo minh biet thi ya hao xang nhung cung khong toi muc hao nhu vay dau. ban nen mang vao hang canh chinh lai coi xem sao, neu kiem tra bxc khong co gi thi ban nen xem lai giàn lửa xe xem co bi gi khong nhu bugi chang han,

hau het si di xang tu 45-55km/l , neu hao thi cung tren 40km/l chu.

neu van hao thi mo dau nong ra xem supap co bi ho khong, bac co binh thuong khong

chuc ban mau chua het benh cho em iu