Có bạn nào đi xe Bella được hơn 1 năm nưa, chất lượng thế nào?

Các bạn ơi , cho em hóng chuyện cái Bella tẹo nhá. Có mẹ nào đi cái xe này hơn 1 năm chưa? với tgời gian đi thế có vấn đề gì không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tớ đây, tớ đây!Đi hơn 2 năm chẳng hết!
Thích cực, thấy các bạn thích tớ còn vênh hơn vì cái hồi mà tớ mua thì xe này còn rất ít trên đường phố.Trộm vía, xe tớ chẳng làm sao cả, cứ nhẩy lên là đi, hết xăng thì mua....lâu lâu chồng mang đi bảo dưỡng cho(cũng chẳng làm gì to tát: thay dầu, ...cái gì nữa tớ không nhớ)
Đúng như Bạn gì đó nói không đi xe quá 4 năm, tớ cũng có quan điểm mình thích là được, dáng đẹp là OK.Chứ cứ so sánh hãng này hãng khác thì Suzuki không được dân nhà mình thích bằng Honda, thế ra Suzuki ế hàng mất.Mà như trước khi đi xe này, tớ đi em Wave tàu cũng tốt chán (6 năm liền) nên không care lắm về hãng snr xuất. Ôi, nói chung là iu em Bella này lắm!

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Vậy rốt cục mình cũng không biết xe Bella là do công ty Tiến Lộc sản xuất hay là do hãng Suzuki sản xuất - Tiến Lộc lắp ráp? Vì mình đọc quảng cáo thì thấy chỉ nói Bella là sản phẩm của Cty Tiến Lộc chứ không có đề cập đến việc Tiến Lộc lắp ráp cho hãng Suzuki gì cả. Nếu Suzuki có xe Bella, Tiến Lộc cũng có xe Bella nhưng lại được cấp bằng sáng chế độc quyền kiểu dáng như bài báo mình post dưới đây thì không lẽ xe Bella Tiến Lộc bán là xe nhái hay sao? Mình không hiểu lắm. Các mẹ đọc thử đoạn này đi, mình copy từ báo mạng Nhân tài đất Việt đấy, nói về Cty Tiến Lộc.
Được thành lập từ năm 1999, Cty Tiến Lộc chuyên sản xuất thiết bị, phụ tùng, xe gắn máy... đã góp phần đáng kể vào công tác nội địa hoá sản phẩm trong nước. Đến nay, các dòng sản phẩm xe gắn máy SapphireBella được đánh giá rất cao trên thị trường, được Cục sở hữu trí tuệ cấp độc quyền sáng chế và đã nhận được rất nhiều bằng khen, cúp thương hiệu về sản phẩm. Trong đó, về phần cá nhân bà Lã Thị Lan người trực tiếp sáng tạo ra những sản phẩm này đã được đón nhận danh hiệu Bông Hồng Vàng và danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu năm 2007.

gj
gj
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng mới mua xe Bella được hơn 1 tháng, đi cũng cảm thấy khá ổn. Còn có phải là xe Bella là hàng trung quốc không? thì mình cũng chưa biết được. Nhưng hầu hết các dòng xe ga giá rẻ hiện nay thì đều có liên quan ít nhiều đến phụ tùng của trung quốc như SCR hay Zip100.
Phần này mình đọc trên báo mọi người cùng xem nhé:

"Ngoài Nouvo và Mio, mới đấy nhất, cuối năm 2006, hãng Yamaha cho ra dòng xe Classico với các màu sắc rất thời trang, dáng cổ điển với giá chỉ 21 triệu. Hãng Honda Việt Nam cũng chinh phục thị trường bằng Spacy 125cc (30 triệu) - bán rất chạy, Click (25 triệu). Bên cạnh đó, hãng này còn nhập khẩu một số dòng xe được lắp ráp ở Trung Quốc như Esky, @ Stream, SCR (giá từ 28-30 triệu/chiếc).

Suzuki cũng gia nhập thị trường xe tay ga bình dân với Bella (41 triệu) , Sapphire (lắp ráp ở Trung Quốc, giá hơn 30 triệu), gần đây là Amity (một dòng xe ga được người tiêu dùng rất ưa chuộng về kiểu dáng và chất lượng của xe)

Cách đây vài tháng, thị trường Việt nam ghi nhận sự tham gia rất hào hứng của một ông lớn về xe tay ga - dòng Piaggio



Hãng xe Ý này nổi tiếng khắp thế giới với những chiếc xe tay ga lịch lãm và thời trang, giá cũng luôn chót vót ở hàng top. Vậy mà đùng một cái, Piaggio cho ra mắt dòng xe Zip 100 (kiểu dáng giống như chiếc Zip trước đây, nhưng giá thì thấp hơn rất nhiều- chỉ có 29,9 triệu do được lắp ráp tại Trung Quốc).


Mình mới đi nên cũng chưa phát hiện ra nhược điểm của xe. Có ai đi xe này lâu rồi phát hiện ra điều gì thi post lên cho mọi người biết nhé.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Ko biết bạn đọc đâu về cái tin này nhẩy? Chả biết báo nào đăng tin tào lao thế.
Thứ 1 : Xe Spacy do Cty Honda Việt Nam sản xuất chỉ có loại 100cc.
Thứ 2 : Suzuki Việt Nam hay bất cứ Suzuki nào khác đều không sản xuất xe Bella và Saphire. 2 Sp này là do Cty Tiến Lộc sản xuất và lắp ráp tại VN, còn máy móc của 2 loại xe này có phải máy cùa Suzuki hay ko thì để ct Tiến Lộc trả lời (theo mình biết thì chả phải, ngay cả cái chữ S-logo Suzuki dán trên xe nhìn cực kỳ đểu )

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Túm lại là Công ty Tiến Lộc nhập phụ tùng về lắp cũng được, sản xuất trong nước cũng được. Đi hơn 2 năm mà vẫn không có vấn đề gì là ổn rồi, quan trọng là cái dáng trông hay cực. he..he
Mà theo tớ thì Tiến Lộc chỉ sáng chế được kiểu dáng thôi, chứ máy móc thì chắc là vẫn phải nhập, chỉ có một số chi tiết là sản xuất trong nước thôi, mà xe sản xuất trong nước đi cũng tốt chứ sao. Thấy mẹ Rimrom đi hơn 2 năm rùi mà, các mẹ cứ chuộng xe tàu chứ độ bền thì chưa biết cái nào hơn cái nào đâu nhá. Dylan, SH cũng toàn là hàng tàu cả đấy chứ

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Ôi bella yêu quý! Hôm nay mưa to các đường phố HN toàn ngập hơn nửa bánh xe. Em đi đến Thái thịnh thấy ô tô, xe máy vòng lại nhiều. Muốn vòng lại cũng chẳng bít đi đường nào Thái Hà và Láng càng ngập, em quyết định phi luôn. Xe ngập hơn nửa bánh, máy còn ko nghe rõ tiếng vì bô bị ngập nước. Em tưởng sẽ phải dắt bộ, huhu...Cuối cùng em đã phóng qua 1 đoạn dài, bỏ lại cả ô tô và các xe máy khác. Kha` kh`a, yêu bella quá, đến nơi, post luôn lên đây nè. hihi...