Chọn Honda SH hay Piaggio Beverly?

Xin các bác cho tôi vài ý kiến. Tôi đang phân vân giữa xe Honda SH và Piaggio Beverly. Bạn bè thì khuyên tôi lấy SH, nhưng về phần mình tôi vẫn thích Beverly hơn. Nhờ các bác có kinh nghiệm tư vấn giùm! Chân thành cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên lấy SH thì tốt hơn, xe JaPan bao h cũng tiện dụng,bền và linh hoạt hơn so vs xe Italy,rẻ và đỡ hao xăng hơn,dáng nhìn cũng đc hơn 1 chút...xe Italy đc cái tiếng là đẳng cấp hơn xe Japan thôi...còn nói Sh đẳng cấp hơn berverly là loại kô bít j,sang bên Italy mà xem SH chở lợn,chở pizza và chở củi nhé,đừng nghĩ ngồi nhà tra net là cái j cũng bít nhé...đẳng cấp j mà lại như thế nhỉ???,chả qua do cái thuế cao nên nghĩ là đẳng cấp...hỏi dân chơi xe xem họ xếp sh là loại nào nhé,may ra đc con 300i là còn đỡ.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

SH là 1 chuẩn mực của dòng xe tay ga bánh to, thiết kế phù hợp với phong cách dân châu Á. Piaggio là 1 thương hiệu thời trang, tuy nhiên thiết kế thì phù hợp với dân châu Âu hơn. Xét về thương hiệu thì Piaggio có vẻ nhỉnh hơn 1 tý. Tuy nhiên so về giá cả thì cả hơi có chênh lệch 1 tý. Công nghệ Honda thì lúc nào cũng hơn hẳn. Cuối cùng mình vote Honda. nếu bạn thích sự khác biệt thì Beverly cũng là 1 lựa chọn tốt.