So sánh Liberty 125 ie (VN, Liberty 125 (nhập) và SH 125 fi nên chọn xe nào?

Theo các bạn, hai xe này Lib ie và SH 125 fi, xe nào đẳng cấp hơn? Lib nhập thì mình không nói nhé, nó không có ie, hôm bữa chạy so kè với SH 125 fi, mình thấy nó thua dứt đuôi Lib 125 ie xa về độ vọt cũng như kiểu dáng!

Còn Lib VN và Lib nhập, xe nào các bạn nghĩ đỉnh hơn, về chất lượng và kiểu dáng, có nên thay một số món của Lib VN cho giống Lib nhập không? Nếu nên thay thì thay những cái gì, yên xe, tay xách, ốp bô,... thay tất cả hay chỉ cần thay tay xách và ốp bô?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 12 năm trước

ình đã và đang sử dụng xe này rồi , có 1 số í kiến để các bác tham khảo như sau ( ko nói về mức độ tiêu thụ nhiên liệu nhé ):
so về kiểu dáng : LivietSHi :
SHi rất phù hợp với vóc dáng của những người to béo và đậm người ( cao ,to,béo) đi rất chơi
LiViet nói chung , dành cho những phom người vừa ,và nhỏ, bước lên chắc chắn chiếc xe sẽ sang trọng rất nhiều.
Chứ các bác để í kỹ mà xem, nhìn mấy mợ dáng đẹp, người đẹp thì ngồi lên xe nào chả đẹp, Tôn dáng nhất cho mấy mợ vẫn là Li phải ko các bác.
Ra đường e nhìn mấy bác gầy gầy cưỡi trên con SHi nhìn trông nó ko đc thẩm mỹ cho lắm ạ,
Nếu mua LI thì nên thay Tay sách+ ốp bô+ yên là điều bắt buộc với những bác nào chơi xe ạ, còn những đồ vành 16 +... sau này có điều kiện thay là vừa
Những í kiến trên là của riêng em, em ko thuộc trường phải nào cả, 2 mẫu xe này em đều rất yêu. E nêu 1 số nhân xét của riêng mình để bác chủ thớt có quyết định đúng đắn lựa chọn cho mình 1 em 2 bánh hài lòng ạ.
Nếu bài viết tốt mong các bạn vodka cho e chút ạ

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Công nhận là xe Li Vịt thì quá ổn về mặt giá cả và tiêu thụ xăng, nhưng ko có nghĩa nó là nhất , nhiều anh thích nó quá đâm ra dẫn đến coi nó là đỉnh
Nhưng xét về speed thì nói thế này cho vuông Li vịt << Li Nhập < SH 125i <<<< SH 150i. Em đã đc đi test cả 4 xe này của cả em và bạn, Li ie thì quá yếu ga ì không bốc bằng con nhập bù lại đc khoản xăng , con Li Nhập tăng tốc cũng đc nhưng ko đc như SH125 dù cùng phân khối và SH chấp gần 20kg cân nặng, SH125 khi lên tầm 30-40 đèo 2 sốc ga người ngồi sau ko bám chặt có cảm giác lật ra sau còn Lib nhập thì ko bốc đc thế. Chả phải vô lý khi mà Giá con Lib việt chỉ tầm nửa giá so với SH125 VN ko nói hàng nhập nhá .
Các anh yêu Li ie đừng ném đá em, em ko có ý chê xe các anh đâu ạ, chỉ là vài dòng cảm nhận thôi

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Mình đang dùng SH 125i 2008, mua đời đầu 2006 đến nay vẫn chạy tốt, lượng tiêu thụ nhiên liệu chấp nhận đc, nếu đi đường xa có thể lên đến 40km/l. Nói chung dáng xe vẫn còn sang và chấp nhận đc.

Vợ mình đi Liberty 125 ie Việt Nam ráp. Dáng xe thời trang, không hợp lắm đối với người to con trên 70kg. Máy móc êm ái, có chút tiếng gằng và giật khi chở nặng lúc đề pa, vào bảo trì thì sẽ khắc phục đc ngay. Điểm yếu mình thấy rõ nhất bắt buộc phải khắc phục là vỏ xe, bạn nên thay lại lốp xe Ý cho xe bạn tầm trên 700K/ lốp. Vỏ xe zin theo xe rất kém. khi cán đinh có thể xịt ngay 100% đảo tay lái gây nguy hiểm (trường hợp này chưa xảy ra với SH của mình). Rồi khi vào tiệm vá lớp mới biết lốp xe quá mỏng, 1 số tiệm không nhận vá. Chắc đó cũng là chi tiết giảm giá thành cạnh tranh.

Hiện nay SH mới VN mới vừa ra mình chưa đc sử dụng qua, nên chưa dám nhận xét. Nhưng với giá đó, dáng xe cao ráo như vậy thì đó là 1 xe chấp nhận đc.

Đừng đòi hỏi sp 66 triệu phục vụ cho bạn như sp 120 triệu. Lúc đó cái sai thuộc về người tiêu dùng chứ không phải nhà sản xuất.