So sánh Air Blade 2011 và Shark 125 ?

Tôi có nhu cầu mua xe tay ga cho nam tầm 50 triệu đồng trở xuống, đang phân vân giữa Air Blade 2011 và Shark 125? Nhờ mọi người tư vấn giúp tôi nên mua xe gì nhé.

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Kinh nghiệm của người gặp trục trặc Shark 125

Mình do xem quảng cáo và xem dáng xe thấy phù hợp, lấy con Shark của SYM về. Đúng là tội nợ, xe rất nhiều lỗi vặt mà lỗi khốn nạn nhất là cứ đang đi thì chết máy do kẹt xupap, bộ côn thì ỳ, ga mạnh mới chạy, giật đùng đùng.

Mình mua xong, 2 hôm sau có chị hàng xóm cũng mua, hai chị em mua về nhìn nhau cười như mếu. Lúc bán xe đi thì giá giảm thảm hại, mua 40 triệu, sau có vài tháng còn có 15 triệu. Không dám nhận xét airblade thế nào vì không đi, mình đổi sang SH, đi khác hẳn.

Từ sau chừa hẳn Shark, mình thấy SYM có một số mác xe vẫn tốt như Elizabeth gì đó nhưng vớ phải con Shark đó thật khổ. Chị hàng xóm sau cũng bán vội.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Tuỳ vào chiều cao của bác và sở thích!

Giá shark luôn giấy 39.500.000
Giá Air blade 2011 43.000.000

Mình mới mua 1 em shark 125cc xe máy êm chạy rất thoải mái, đường trường chạy rất sướng nhưng đề ba hơi chậm dáng xe sang. em cao 1m69 nặng 75kg mà chóng chân phải nhón ấy chạy thí sướng nhưng dừng đèn đỏ thì hơi mệt. nếu bác cao hơn em thì ok. Dành cho người lái xe điềm đạm không phải chạy nhanh thắng gấp.

Còn air blade 2011 động cơ 110cc năng động dáng thấp dể di chuyển luồn lách hơn trong thành phố nhưng em không thích bởi nhiều người đi quá và tiếng máy kêu to. quan trọng là bà xã em cũng hổng thích em nó.

Bùi Tấn Chinh
Bùi Tấn Chinh
Trả lời 12 năm trước

Mình thích A B hơn .. nó vừa kích cở phù hợp với nhiều lứa tuổi và đơn giản hơn .. vì vậy mới mua 1 chiếc ngày hôm qua