Đau đầu giữa Air Blade 125 và Nouvo 5

Năm nay tôi 18 tuổi, vừa có khoản tiền khoảng 40 triệu, muốn mua xe ga nam mà phân vân quá giữa Air Blade 125 và Nouvo 5. Xin mọi người lời tư vấn.

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Theo chú thì con nên mua chiếc Yamaha Exiter GP thì hay hơn, vì nó phù hợp với độ tuổi của cháu .

Phạm Khiết Đan
Phạm Khiết Đan
Trả lời 8 năm trước

Mình đã chạy qua AB 125 và No 5 nên có vài gợi ý cho bạn dễ chọn lựa:- Hao xăng: No 5 > AB 125 (ko nhiều lắm)- Độ ồn: AB 125 > No 5- Ngồi thoải mái: AB 125 > No 5Bạn còn trẻ có thể chọn No 5

Phan Minh Thùy
Phan Minh Thùy
Trả lời 8 năm trước

Cả No 5 và AB bạn đều không nên đi. Ở độ tuổi này nên đi EXcite. 18 tuổi cần trải nghiệm nhiều, đi 2 loại trên làm gì!. Thứ nhất AB đi chơi với bạn cùng lứa 18 tuổi không hợp tí nào, chưa kể còn đèo bạn gái nữa chứ.. hic. No 5 còn tạm được. Còn so về độ bền, nếu bạn đi từ 5-7 năm thì chẳng cần so làm gì. Hãy chạy con Excite đến 25 tuổi rồi đổi con Excite khác... Vài lời.

Trinh Thanh Hà
Trinh Thanh Hà
Trả lời 8 năm trước

Làm sao mà phải đau đầu? tuổi bạn còn trẻ, lại là Nam mà phải đau đầu sao? Xét về kiểu dáng Nov trẻ trung, năng động và bốc hơn hẳn Air

Trả lời 8 năm trước
Bạn nào nói AB êm hơn với Nou SX thì xin mời cho 2 xe chạy song song nhau tốc độ 20-60km/h xem cái máy cày nào kéo nghe thấy thương nhé . Nou SX chỉ nghe ồ ồ khi nhồi ga thôi . Còn đều tay ga thì khá êm . AB 125 chạy gần nghe tiếng máy thấy thương . Cảm nhận và nhìn nhận thực tế của riêng mình . Ai thấy đúng thì vote giùm .
Trả lời 8 năm trước
Honda Air Blade 125 đi chú em. Trước khi mua Honda Air Blade 125 anh cũng đã tìm hiểu khá kỹ Nouvo 5, cuối cùng anh chọn Honda Air Blade 125. Đến giờ anh thấy sự lựa chọn của anh là đúng. Xe đi đầm, cảm giác chắc chắn, ăn ít xăng (2.1lit/100km). Đèn xe sáng. Tóm lại là good.
Trả lời 8 năm trước
Cứ ra hãng gần nhà xem hết 2 xe rồi mua thui, có xe đi là may lắm rồi, có thời gian suy nghĩ thì nên nghĩ cho cuộc sống sau này, nghĩ chi mấy chiếc xe vô ích, tác dụng của xe là để tiết kiệm thời gian đi lại không phải để tính toán kinh tế, phí thời gian
Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

AB xài bán lại vẫn có giá hơn Nouvo,Nouvo rớt giá thê thảm lắm.

Hà Hiểu Minh
Hà Hiểu Minh
Trả lời 8 năm trước

Trước hết phải tự hỏi cá tính của em như thế nào.Nếu em là người mê sự trẻ trung, tốc độ và có chút bốc đồng thì nên chọn yamaha dòng Excite, Nv.5.Nếu em là người có vẻ chững chạc quan tâm hơn về kinh tế và đầm tính thì nên chọn AB125 với động co ESP êm, tiết kiệm nhiên liệu.

Trịnh Tuệ Lâm
Trịnh Tuệ Lâm
Trả lời 8 năm trước

bản thân anh là người chạy no5, thằng bạn thân chạy air 2k13. Có 1 số nhận xét như sau:- Nếu mua no5, em phải xác định đầu tư thêm 2-3tr để dán bọc, dán xi-nhan, thay lốp trước sau cỡ lớn (nếu không đi đường mưa cực trơn, quẹo rất dễ cày đường), thay nhớt motul 300v hoặc mobil gold or racing 300 - 400k/ 1 bình. Sơ sơ là thế thì mới có thể đi no5 được, nếu không thì cực xấu. >> do đó em phải đam mê về xe và chịu khó tìm tòi để độ xe 1 chút.- Nếu không có thời gian chăm chút xe, thích bền bỉ và không phải quan tâm đến xe nhiều thì em chọn air. Air mới đã có 2 đèn bi xenon rất sáng = no5, chỗ để chân của air thoải mái hơn (đi no5 cực ức chế khoản này), cốp air to có đèn soi, air tích hợp iding stop khá hay, có chức năng tìm xe trong bãi bằng còi và đèn, có đèn soi chìa khóa. Độ bốc ngang với no5. Duy chỉ về kiểu dáng thì air không thể thao và cá tính bằng no5.>>> Do vậy, nếu em chỉ có đúng 40tr, chuẩn bị là sinh viên phải xa nhà (money hạn hẹp), không có máu chạy xe tốc độ cao thì chọn air2k13.Còn nếu tài chính em ổn định, dùng xe để đi tán gái, em thích ăn mặc chơi bời thì nên đầu tư no5, nhưng chuẩn bị tinh thần để độ xe (vì nếu mua no5 nguyên bản về và không dọn lại đồ, nhìn cực kì mất thẩm mĩ, Hà Nội chạy đầy đường no5 nhưng ít người làm lại xe nên nhìn con xe phần trên thì to, phần dưới thì cụt lủn >> phí tiền mua xe)